ดวงปี 2560 หมอช้าง จัดอันดับราศีดีสุด-แย่สุด!

event

ถึงเวลาผลัดเปลี่ยนหมุนเวียนไปสู่ปีพุทธศักราช 2560 ซึ่งสำหรับปีนี้ก็จัดเป็นปีที่มีการเปลี่ยนแปลงของดวงดาวใหญ่ ๆ หลายดวงเช่นกัน และ ดวงปี 2560 หมอช้าง – ทศพร ศรีตุลา นักพยากรณ์ดวงชะตาผู้โด่งดัง ได้จัดอันดับราศีตั้งแต่ดวงดีไปถึงดวงแย่ พร้อมแนะเคล็ดลับในการทำบุญเสริมดวงชะตาราศีมาอีกด้วย

 

ดวงปี 2560 หมอช้าง จัดอันดับ 12 ราศี  ที่แย่ที่สุด >> ดีที่สุด ได้แก่…

⊗ อันดับที่ 12

ดวงปี 2560 หมอช้าง พยากรณ์ว่า ราศีพิจิก (17 พ.ย. – 15 ธ.ค.) ชีวิตเหนื่อยกว่าปี 2559 ผิดหวัง สูญเสีย แต่ในปี 2561 ชีวิตจะดีขึ้น

ดวงปี 2560 หมอช้าง

มีการที่เปลี่ยนและแย่ลงเยอะกว่าในปีที่ผ่านมา โดยปี 2560 ครึ่งปีหลัง พอเซๆ มาก็มีคนถีบซ้ำ สิ่งที่กังวลและทำให้ชีวิตเหนื่อยขึ้นคือ เรื่องสุขภาพ โรคประจำตัวและการเจ็บป่วยของราศีนี้  จะเป็นโรคที่ใช้เวลาในการรักษาพอสมควร และมีความเจ็บป่วยที่มาจากคนรอบตัวด้วย  ต้องดูแลและแบ่งเวลาให้ครอบครัวมาก แนะออกกำลังทั้งกาย ออกกำลังทั้งใจ คุณเป็นราศีที่ทำงานหนักมาก ข่าวดีก็คือพระเสาร์จะอยู่ในปี 60 เป็นปีสุดท้ายแล้วจะกลับมาอีกทีคืออีก 30 ปีข้างหน้า ช่วงที่ดวงดีแถวๆ สงกรานต์ สองสามเดือนนั้น

คำพยากรณ์ภาพรวมของ “ราศีพิจิก
ผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 16
พฤศจิกายน – 15 ธันวาคม

ราศีพิจิก จัดว่าเป็นราศีที่เริ่มมีการเปลี่ยนแปลงของดวงไปในทิศทางที่ดีขึ้นเรื่อยๆ ปีนี้เป็นปีที่ราศีพิจิกยังได้รับผลจากดาวเสาร์ บางคนอาจจะสงสัยว่าทำไมดาวเสาร์อยู่กับเรานานเหลือเกิน นั่นเป็นเพราะโดยหลักแล้วดาวดวงนี้จะอยู่กับราศีคุณเป็นเวลาประมาณสองปีครึ่ง โดยช่วงที่ครบกำหนดย้ายออกจากดวงคือช่วงปลายปี 2560 นี้เองดังนั้นปีนี้จึงเป็นปีที่ความวุ่นวาย ความทุกข์โศกเสียใจทั้งหลายกำลังจะหมดไป ทั้งนี้ทั้งนั้น แม้ดาวเสาร์จะย้ายออกช่วงปลายปี แต่ในระหว่างปีนี้ก็มีดาวที่ดีดวงอื่นเข้ามาเสริม ส่งผลให้ภาพรวมของปีนี้ออกมาดูดีกว่าช่วงปี 2559 อย่างแน่นอน

หากจะมองกันรวม ๆ ในช่วงจังหวะต้นปีคือประมาณมีนาคมไปแล้ว จะเป็นช่วงที่ชาวราศีพิจิกมีโอกาสหรือมีความสำเร็จหลายอย่างเกิดขึ้น ทั้งเรื่องงานและเรื่องส่วนตัวแต่ต้องย้ำเตือนว่าช่วงปลายปีที่ดาวเสาร์กำลังจะย้ายออกหรือภาษาดวงเรียกว่า “ถีบออกจากดวง” นั้น เป็นจุดที่ต้องระมัดระวัง และต้องใช้ชีวิตด้วยความมีสติ ไม่ประมาทเพราะการที่ดาวเสาร์ถีบ บางครั้งอาจจะแรงพอสมควร

ดังนั้นอยากฝากให้ชาวราศีพิจิกเตรียมตัวเรื่องการทำบุญครั้งใหญ่ในช่วงปลายปี เพื่อส่งดาวเสาร์ออกจากดวงของเรา  ซึ่งน่าจะช่วยทำให้ปีนี้เป็นปีที่มีความสำเร็จ และมีการเปลี่ยนแปลงที่ดีเกิดขึ้นได้อย่างแน่นอน ♠ การทำบุญ ถวายปัจจัย ยารักษาโรค ทำบุญกับโรงพยาบาล สงเคราะห์คนที่เจ็บป่วย

 ลักษณะทั่วไปของชาวราศีพิจิก

♣♣♣♣♣♣♣♣♣♣♣♣♣♣♣♣♣♣♣♣♣♣♣♣

Θ อันดับที่ 11

ดวงปี 2560 หมอช้าง พยากรณ์ว่า ราศีกรกฎ (17 ก.ค. – 16 ส.ค.) งานดี รวยเร็ว แต่ก็หมดเร็ว ระวังเรื่องความรัก มีโอกาสถูกหลอก

ดูดวงปี 2560

ปี 59 นั้นก็เป็นปีที่สบายๆ พอถึง 2560 พระราหูเข้า แต่ราศีนี้เป็นคนธาตุน้ำ อาจเซ้นซิทีฟนิดนึง พระราหูเป็นดวงดาวแห่งนักเลง กล้าได้กล้าเสีย คนที่พระราหูเข้ากล้าเสี่ยงมากขึ้น เหมือนชีวิตปิดไฟเดินเลี้ยวผิดเลี้ยวถูก พระราหูไม่ได้เข้าต้นปี มาก็คือกลาง มี เรื่องความรักทำให้คนตาบอดมืดมน และได้ได้คู่ชีวิตที่แก่กว่าพอมีพระราหูเข้ามามันทำให้ความแตกต่างเยอะขึ้น บางทีอาจจะไม่ถูกใจคนรอบข้างต้องดูญาติพี่น้องพาไปเจอญาติผู้ใหญ่ ต้องเปิดเผยอาจมีโอกาสผิดหวัง อาชีพที่อยู่กับเงา บันเทิง การค้าขายในโลกออนไลน์ จะดีมาก หรือจะต้องเดินทางเยอะๆ ควรระวังบางทีมาไวไปไว รวยเร็วจนเร็ว ไม่ได้อะไรมาฟรีๆ ต้องมีข้อได้เปรียบ

คำพยากรณ์ภาพรวม ของ “ราศีกรกฏ”
ผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 16
กรกฎาคม – 16 สิงหาคม

ราศีกรกฎถือเป็นราศีที่เริ่มมีการเปลี่ยนแปลงอย่างชัดเจนมากยิ่งขึ้นในปีนี้ หลังจากปีที่ผ่านมามีความวุ่นวายหลายอย่างเกิดขึ้น ทั้งเรื่องงาน บริวาร รวมไปถึงการเงิน เชื่อว่าเหตุการณ์ต่าง ๆ นั้นจะคลี่คลายและปรับเปลี่ยนไปในทิศทางที่เป็นบวกมากยิ่งขึ้นอย่างแน่นอนโอกาสแห่งความก้าวหน้า ความสำเร็จ ก็จะเกิดขึ้นกับชาวราศีกรกฎได้เช่นเดียวกัน เพียงแต่ในปีนี้อาจจะต้องมีวิธีการหรือเทคนิคพิเศษเรื่องการเสริมดวงให้ถูกต้องเหมาะสม เพื่อทำให้ชาวราศีกรกฎสามารถไปสู่จุดหมายที่ตั้งใจและฝันเอาไว้ ดังนั้น การเตรียมตัว การวางแผนชีวิต หรือแม้กระทั่งการอ่านคำพยากรณ์หรือดวงชะตาน่าจะเป็นตัวช่วย เป็นคู่มือ เป็นแผนที่ที่ดี ซึ่งจะทำให้เกิดการเปลี่ยนแปลงไปในทิศทางที่เป็นบวก

ด้วยความที่ปีนี้ราศีกรกฎจัดว่าเป็นราศีที่ดวงแรงดังนั้นถ้าเราดูแลตัวเองหรือวางแผนดี ๆ ความแรงที่เป็นบวกจะทำให้คุณก้าวหน้าแบบก้าวกระโดดมากกว่าช่วงปีที่ผ่านมาอย่างแน่นอน แต่ในทางกลับกัน ถ้าคุณไม่ได้ดูแลหรือวางแผนอะไร โอกาสที่จะเป็นผลในเชิงลบก็มีสิทธิ์จะเกิดขึ้นได้  ♠ การทำบุญ ให้ไปบริจาคและทำบุญ ทำเกี่ยวกับแสงสว่าง

ลักษณะทั่วไปของชาวราศีกรกฏ

เรื่องที่คนอ่านมากสุด

keyboard_arrow_up