ท่าร่วมรัก

รวมเซ็กส์ 10 ท่าร่วมรัก ยอดฮิต (แม้ตั้งครรภ์ก็ทำได้)

event
ท่าร่วมรัก
ท่าร่วมรัก

หากพูดถึง เรื่องบนเตียง หรือ “เซ็กส์” ท่าร่วมรัก ถือเป็นเรื่องสำคัญที่มองข้ามไม่ได้เช่นกันสำหรับคนที่เป็นคู่รัก หรือสามีภรรยากัน  เพราะแม้จะรักกันแค่ไหน แต่ถ้าเรื่องเซ็กส์สอบไม่ผ่าน ก็อาจบั่นทอนความสัมพันธ์ในระยะยาวได้

ซึ่งถ้าไม่อยากให้คู่ของตัวเองต้องสอบตกในเรื่องนี้ ลองใช้หลักการทางวิทยาศาสตร์เข้าช่วยก็น่าจะได้ผลไม่น้อย  เพราะทั้ง 5 ข้อที่นำมาฝากกัน ล้วนผ่านการวิจัยหรือมีผลการศึกษารับรองแล้วทั้งสิ้น

ท่าร่วมรัก

1.อย่าดื่มแอลกอฮอล์ การดื่มแอลกอฮอล์ในปริมาณที่มากเกินไป  นอกจากจะลดระดับความต้องการทางเพศแล้ว ก็ยังทำให้ประสิทธิภาพในเรื่องบนเตียงลดน้อยลงไปด้วย

2.ทำให้อีกฝ่ายรู้สึกพิเศษ การทำให้อีกฝ่ายรู้สึกว่าตนเองพิเศษ จะช่วยเพิ่มความต้องการ หรืออยากมีเซ็กซ์กับคู่ของตัวเองมากขึ้น และบ่อยขึ้นได้

3.ขยันทำการบ้าน การขยันทำการบ้านในเรื่องบนเตียง และใส่ใจกับการมีเซ็กซ์ จะ ช่วยให้ความสัมพันธ์ของคู่รักยืนยงได้ เพราะอีกฝ่ายรู้สึกได้ถึงความใส่ใจ

4.นึกถึงความทรงจำดีๆ และบันทึกไว้ การนึกถึงความทรงจำดีๆ ที่เกิดขึ้นบนเตียงกับคนรัก และจดบันทึกไว้ รวมถึงให้คู่รักได้ร่วมอ่านด้วย จะช่วยกระตุ้นความต้องการของทั้งสองฝ่ายได้อย่างคาดไม่ถึง

5.หอมแก้มและกอดกัน การแสดงออกถึงความรักด้วยการหอมแก้มหรือกอดอีกฝ่ายหลังจากเสร็จภารกิจบนเตียง เป็นการแสดงให้เห็นว่าเราไม่ได้สนใจแค่เรื่องเซ็กซ์เพียงอย่างเดียวเท่านั้น ซึ่งจะส่งผลดีต่อการพัฒนาความสัมพันธ์ไปในทางที่ดีขึ้น

รวมเซ็กส์ 10 ท่าร่วมรัก ยอดฮิต!!

และเมื่อพูดถึงการขยันทำการบ้านแล้วล่ะก็ สำหรับ ท่าร่วมรัก ในการมีเซ็กส์นั้นมีนับเป็น พันๆ ท่า แต่ที่เป็นท่าร่วมเพศยอดนิยมมีอยู่ไม่กี่ท่าเท่านั้น สำหรับคู่สามีภรรยาถ้ามีท่าไหนที่สอดคล้องเหมาะสมกับคุณทั้งคู่ ก็เลือกใช้กันได้ตามสบาย รวมถึงท่าร่วมเพศบางท่าที่นำเสนอนี้ยังเหมาะสำหรับแม่ท้อง และเลือกเพศลูกได้ด้วย

ทั้งนี้สำหรับคุณผู้หญิงที่กำลังท้องอยู่ ในช่วงท้องอ่อนๆ จะมีวิธีและท่วงท่าต่างๆ ของการมีเซ็กส์อย่างไรก็ได้  แต่เมื่อท้องแก่ขึ้น ขอให้เลือกวิธีที่อันตรายน้อยลงหน่อยก็แล้วกัน  วิธีที่ไม่ควรทำอย่างยิ่งคือ  ท่าที่สามีต้องนอนกดทับหน้าท้องภรรยา เพราะอาจหายใจไม่ออกและเป็นอันตรายแก่ลูกน้อย

อ่านต่อ >> รวม 10 ท่าเซ็กส์ ที่ทำให้คุณผู้หญิง ถึงจุดสุดยอด (แม้ตั้งครรภ์ก็ทำได้)” คลิกหน้า 2

อ่านต่อ “บทความดีๆ น่าสนใจ” คลิก!


ขอบคุณข้อมูลจาก :  www.careandliving.com

เลี้ยงลูกให้ เก่ง ดี มีสุข ไปกับเรา คลิกติดตามที่

 

เรื่องที่คนอ่านมากสุด

keyboard_arrow_up