POWERbot Star Wars

Must have Item!! เปลี่ยนงานบ้านน่าเบื่อให้เป็นเรื่องสนุกของลูกๆ ด้วย “POWERbot Star Wars”

Alternative Textaccount_circle
event
POWERbot Star Wars
POWERbot Star Wars

POWERbot Star Wars พระเอกที่จะมาเปลี่ยนบรรยากาศการทำงานบ้านที่แสนจะน่าเบื่อให้กลายเป็นเรื่องสนุกของคุณแม่ และคุณลูก …มีคุณแม่ถามกันเข้ามามากว่าช่วงวันหยุดสุดสัปดาห์ที่ลูกๆ อยู่บ้านกันครบ และคุณแม่ก็อยากให้เด็กๆ ช่วย ทำงานบ้าน แต่ก็ไม่รู้จะให้ช่วยงานบ้านอะไรที่ไม่ทำให้เด็กๆ เบื่อกัน เรื่องนี้ไม่ใช่ปัญหาใหญ่ค่ะ เพราะเรามีเจ้าสิ่งนี้…

 

POWERbot Star wars พระเอกช่วยงานบ้านให้สนุก สะอาด และเสร็จเร็ว!!

คือต้องบอกว่าเรามีโอกาสได้ลองใช้ POWERbot Star Wars กับลูกๆ ที่บ้านแล้ว… ขอท้าวความกลับไปนิดนึงว่า ไม่ใช่แค่เราที่หากิจกรรมทำกับลูกช่วงวันหยุด เพราะยังมีเพื่อนๆ และแม่ๆ ที่รู้จักกันก็ชอบมาถามเราว่า มีกิจกรรมอะไรทำกับลูกที่สนุกๆ ไม่น่าเบื่อบ้าง ตอนแรกก็คิดหาแนะนำไป 108 กิจกรรมค่ะ สุดท้ายจุดใต้ตำตอที่มองข้ามไปได้ไง นั่นคือ “งานบ้าน” ไงละ!! กิจกรรมงานบ้านของแม่ที่สุดแสนจะน่าเบื่อสำหรับเด็กๆ เวลาที่เรียกให้มาช่วยกันทำมักจะไม่ค่อยยอมมาช่วยกันสักเท่าไหร่ แต่รู้ไหมคะว่าตั้งแต่ได้รู้จักกับเจ้าเครื่องดูดฝุ่นสุดไฮเทคนี้ วันแรกที่พาเขาบ้านและเปิดใช้งาน ขอบอกว่าฮือฮากันทั้งบ้าน โดยเฉพาะเจ้าจอมซน 2 คนนี้  ไหนๆ ก่อนใช้งานขอพาไปทำความรู้จักกับผู้ช่วยงานบ้านสุดไฮเทคชิ้นนี้กันก่อนสักนิดค่ะ…

POWERbot Star Wars

ใครที่เคยดูภาพยนตร์เรื่อง “Star Wars ” ต้องรู้จักกันดีกับสองตัวละคร Darth Vader และ Stormtrooper วายร้ายผู้น่ารักกับกองทัพผู้กล้า ต้องบอกว่าเป็นหนังโปรดที่ดูได้กันทั้งครอบครัว ซึ่งหนึ่งในนั้นก็ครอบครัวเราด้วยค่ะ เด็กๆ ชอบกันมาก และเพื่อต้อนรับการกลับมาของ Star Wars ใครจะไปคิดว่าเครื่องดูดที่สุดแสนธรรมดา กลายมาเป็น POWERbot รุ่น Star Wars Edition ที่มีให้เลือก 2 เวอร์ชั่น ที่ออกแบบหน้าตาให้เหมือนกับ Darth Vader และ Stormtrooper และไม่ใช่แค่หน้าตาเท่านั้นที่ทำออกมาได้เหมือน เพราะเวลาที่คุณแม่ตั้งโปรแกรมสั่งงานให้เครื่องพร้อมทำงาน จะมีเสียงที่ของตัวละครออกมาด้วย เสียงที่เหมือนจริงและหนักแน่นนี่และค่ะ ทำเอาเด็กๆ ชอบใจกันใหญ่เลย

บ้านเราได้มีโอกาสลองใช้เป็นตัว Stormtrooper เด็กๆ ชอบกันมากค่ะ จากที่เกี่ยงกันเรื่องช่วยแม่ทำความสะอาดบ้าน กลายเป็นสองพี่น้องแย่งกันช่วยแม่ดูดฝุ่นบ้านซะสะอาดเลยค่ะ

POWERbot Star Wars

สำหรับลูกเล่นการใช้งานตัว Stormtrooper (สีขาว) ใช้งานไม่ยากเลยค่ะ เด็กๆ ก็สามารถใช้เป็นง่ายมาก…

ซึ่งนอกจากการใช้งานที่ง่ายแสนง่ายแล้ว เจ้าเครื่องดูดฝุ่นรุ่นนี้ยังมีพลังดูดมากถึง 20 เท่า คุณแม่จึงมั่นใจได้เลยค่ะว่า ทั้งเศษผงชิ้นเล็ก ชิ้นใหญ่ ก็สามารถดูดทำความสะอาดได้เกลี้ยงเกลาหมดจด แม้กระกระทั่งตามซอกตาม ตามมุมลึกๆ ที่เครื่องดูดฝุ่นธรรมดาทั่วไป หรือการใช้ไม้กวาดพื้น ที่อาจทำความสะอาดเข้าไปไม่ถึงนั้น ขอบอกว่า Stormtrooper เอาอยู่ค่ะ เพราะสามารถเข้าไปทำความสะอาดได้อย่างสบายมากค่ะ

POWERbot Star Wars

POWERbot Star Wars

POWERbot Star Wars

จะฝุ่นผง เศษเล็กๆ หรือจะซอกไหน มุมไหนของบ้าน Stormtrooper ทำความสะอาดได้เกลี้ยงอย่างไม่มีที่ติเลย คุณแม่และเด็กๆ เหลือเวลาทำอย่างอื่นได้อีกเยอะเลยค่ะ

POWERbot Star Wars

เครื่องดูดฝุ่น Stormtrooper จะอยู่ในฐานทัพค่ะ และพอใช้งานเสร็จแล้วเขาจะกลับเข้าฐานทัพเองอัตโนมัติ อ่อ!! ระหว่างที่เครื่องทำงาน อย่าลืมชาร์จไฟไว้ที่ฐานทัพรอไว้ด้วยนะคะ เพราะหุ่นยนต์จะอ่านสัญญาณและกลับเข้าฐานได้ค่ะ

POWERbot Star Wars

ต่อไปนี้งานบ้านจะไม่ใช่เรื่องน่าเบื่ออีกต่อไปสำหรับคุณแม่ และลูกๆ อีกแล้วค่ะ โดยเฉพาะงานดูดฝุ่น เพียงแค่มี เครื่องดูดฝุ่นไฮเทคเก๋ๆ จาก Samsung ติดบ้านไว้สักเครื่องทั้งคุณแม่ คุณลูกก็สนุกกับงานบ้านได้อย่างไม่รู้เบื่อแล้วละค่ะ  สำคัญอีกอย่างคือ ที่เด็กๆ จะได้จากการช่วยคุณแม่ทำงานบ้านก็คือในเรื่องของการช่วยเหลือเกื้อกูลกัน ได้ความเป็นระเบียบมีวินัยในตนเองที่จะติดตัวพวกเขาไปจนโตเลยค่ะ

คุณแม่บ้านไหนที่สนใจเครื่องดูดฝุ่นรุ่นนี้ สามารถดูรายละเอียดข้อมูลเพิ่มเติม พร้อมราคาที่จับต้องได้ ที่นี่ ขอให้ทุกครอบครัวมีความสุขกับงานบ้านนะคะ

 

POWERbot Star Wars

 

แสดงแบบโดย : จันทร์เพ็ญ สวนธนาศิริ (แม่เพ็ญ)
                  : พริมา คูรัตน์ชัชวาล (น้องพรีม)
                  : พฤธ คูรัตน์ชัชวาล (น้องพีท)

เรื่องที่คนอ่านมากสุด

keyboard_arrow_up