ลูกชมพู่ อารยา

เผยโฉมหน้า ลูกแฝดชายทั้ง 2 ของคุณแม่ชมพู่ ก่อนครบกำหนดนัดคลอด!

event
ลูกชมพู่ อารยา
ลูกชมพู่ อารยา

เผยโฉมหน้า ลูกชมพู่ อารยา ก่อนครบกำหนดนัดคลอดในเดือนกันยายนนี้ ซึ่งก็เชื่อว่าวินาทีนี้ไม่มีใครตื่นเต้นเท่ากับว่าที่คุณพ่อน็อตและคุณแม่ชมพู่แน่นอน

เตรียมนับถอยหลังไปพร้อม ๆ กันเลย กับเวลาอีกแค่ 7 วันเท่านี้ ที่ทายาทหมื่นล้าน กับว่าที่คุณแม่ตัวอย่างของการตั้งครรภ์สมัยใหม่เลยก็ว่าได้ สำหรับนางเอกสาว “คุณชมพู่-อารยา เอฮารเก็ต” ที่ตอนนี้กำลังตั้งท้องลูกชายแฝดได้ 36 สัปดาห์แล้ว และมีกำหนดผ่าคลอดในเดือนกันยายนนี้ แต่ความสวยเป๊ะของว่าที่คุณแม่ “ชมพู่” ยังคงแซ่บเหมือนเดิม!

อ่านต่อ >> ฤกษ์คลอดลูกแฝดของชมพู่ อารยา มาแล้ว!
อ่านต่อ >> รู้แล้วลูกชมพู่ ชื่ออะไร!? ว่าที่พ่อน็อตแอบเผยกับแฮชแทก #thunderandstorm

เผยโฉมหน้า ลูกชมพู่ อารยา ก่อนครบกำหนดคลอด

ลูกชมพู่ อารยา

โดยในช่วงระยะเวลาหลังๆ ว่าที่คุณแม่คนสวยก็ได้ขอเบรกรับงานแทบจะทุกอย่าง เพื่อหันมาบำรุงดูแลตัวเองและลูกน้อยทั้งสองที่อยู่ในครรภ์ แต่ถึงอย่างไรก็ตาม ชมพู่ อารยา ก็ไม่ขออยู่เฉยๆ ซะทีเดียว เพราะถึงแม้ตอนนี้อายุครรภ์จะได้ 35 สัปดาห์แล้ว แต่เจ้าตัวยังคงอุ้มท้องน้องแฝดที่ใกล้จะคลอดเข้ายิมออกกำลังกาย เพิ่มความแข็งแรง บวกกับความฟิตอย่างชิลล์ๆ โดยมีคนดูแลอยู่ไม่ห่าง

ลูกชมพู่ อารยา

เห็นแบบนี้แล้วคงการันตีได้ว่า คุณแม่เตรียมพร้อมด้านความแข็งแรงแบบสุดๆ เพื่อต้อนรับลูกทั้งสองลืมตาดูโลกในอีกไม่กี่สัปดาห์แน่ๆ เลยจ้า

แต่ก่อนที่ลูกชายฝาแฝดของคุณแม่ชมพูจะออกมาดูโลก เราไปดูภาพจากอัลตร้าซาวน์กันก่อนดีกว่าค่ะ

ลูกชมพู่ อารยา

และจากผลอัลตร้าซาวน์นี้ ก็ทำเอาเหล่าแฟน ๆ คาดเดากันไปว่า “น้องแฝด” จะเหมือน “พ่อน็อต” หรือ “แม่ชม” กันแน่?  ส่วนชื่อที่คุณพ่อน็อต ได้แท็กไว้คือ  Thunder กับ Strom จะเป็นชื่อของทั้งสองฝาแฝดทายาทหมื่นล้านหรือไม่นั้น อีกไม่กี่วันเราคงได้รู้กัน รอติดตามกันได้ที่หน้าเว็บไซต์เลยนะคะ

อย่างไรก็ดี ทางทีมงาน Amarin Baby & Kids ก็ขอให้แข็งแรงทั้งคุณแม่และเจ้าตัวเล็กนะคะ ^^

ลูกชมพู่ อารยา  ลูกชมพู่ อารยา

ขอบคุณภาพจาก IG : @chomismaterialgirl

อ่านต่อ >> “วิธีที่แม่ท้องแฝดควรดูแลตัวเองก่อนคลอด” คลิกหน้า 2

เลี้ยงลูกให้ เก่ง ดี มีสุข ไปกับเรา คลิกติดตามที่

 

เรื่องที่คนอ่านมากสุด

keyboard_arrow_up