คาถาป้องกันภัย

10 คาถาป้องกันภัย ช่วยแม่-ลูก แคล้วคลาด ปลอดภัย ทุกสถานการณ์

event
คาถาป้องกันภัย
คาถาป้องกันภัย

รวม คาถาป้องกันภัย ให้คุณแม่คุณพ่อไว้สวดหรือฝึกให้ลูกหัดท่องหัดสวด เพื่อใช้ป้องกันภัยอันตรายต่างๆ เพราะนอกจากการระวังและรักษาตัวเองให้ดีอยู่แล้ว  แต่อะไรก็เกิดขึ้นได้ ความเชื่อความศรัทธาในเรื่องนี้ถือเป็นอีกหนึ่งที่พึ่งทางใจที่สามารถช่วยได้ โดยไม่เสียหายอะไร

สำหรับครอบครัวคนไทย ส่วนใหญ่เป็นชาวพุทธ การสวดมนต์ไหว้พระ เรียกได้ว่าเป็นส่วนหนึ่งในชีวิตประจำวันเลยก็ว่าได้ ซึ่งการสวดมนต์ไหว้พระ เป็นการตั้งจิตให้อยู่ในบุญกุศล จิตใจก็จะสะอาดขึ้น บริสุทธิ์ขึ้น และเป็นการยกระดับจิตใจของผู้สวดด้วยเช่นกัน

รวม คาถาป้องกันภัย แม่ลูกควรสวด! ช่วยให้แคล้วคลาด ปลอดภัย ทุกสถานการณ์

คาถาป้องกันภัย

อย่างไรก็ดีด้วยความเชื่อโบราณของคนไทย ต่างก็มองว่า คาถาป้องกันภัย บทสวดอันประกอบด้วยคำ และความอันเป็นมงคล ที่อ้างอิงตกทอดมาจากครั้งโบราณ อย่างน้อยก็ช่วยทำให้จิตใจสงบ เป็นขวัญและกำลังใจ ช่วยเพิ่มพูนสติพร้อมรับมือกับสิ่งที่กำลังจะมาถึงได้

จึงเป็นที่แน่ชัดว่าในชีวิตประจำวันของคุณพ่อคุณแม่ก็ต้องมีความเกี่ยวข้องกับบทสวดมนต์ คาถาต่าง ๆ อย่างหลีกเลี่ยงไม่ได้ ซึ่งคาถาก็มีอยู่มากมายหลายบท เพื่อให้ผู้สวดสามารถนำไปใช้ได้ตามแต่วัตถุประสงค์ของบุคคลนั้น ๆ เช่น เพื่อให้เกิดสิ่งดี ๆ ในชีวิต, เพื่อให้การทำงานราบรื่นไม่มีอุปสรรค, เพื่อให้ผู้ใหญ่รักใคร่เอ็นดู, เพื่อให้ค้าขายดี ร่ำรวย เงินทองไหลมาเทมา และเพื่อให้แคล้วคลาดปลอดภัย ฯลฯ

ดังนั้นเองทางทีมงาน Amarin Baby & Kids จึงได้รวบรวม คาถาป้องกันภัย บทสวดสำหรับในชีวิตประจำวัน เพื่อให้ช่วยป้องกันอันตรายต่างๆ ที่อาจเกิดขึ้นได้ต่อตัวคุณพ่อคุณแม่เอง รวมทั้งลูกน้อย จะมีอะไรบ้างตามไปดูกันเลย

พระคาถายันทุน

พระคาถายันทุนบทนี้แท้จริง คือ พระปริตร ที่ชื่อว่า อภยปริตร ใช้สำหรับให้คุณพ่อคุณแม่สวดป้องกันอันตรายต่าง ๆ แม้ว่าเกิดนิมิตฝันไม่ดี เกิดอาเพศสังหรณ์ใจไปในทางที่ไม่ดี ให้สวดพระคาถานี้จะกลับให้เกิดเป็นความดีขึ้น แม้จะมีเคราะห์ร้ายต่าง ๆ เกิดขึ้น ให้ทำน้ำมนต์อาบเสียด้วยพระคาถานี้ บำบัดอันตรายให้หายสิ้นไปได้

ยันทุนนิมิตตัง อะวะมังคะลัญจะ โยจามะนาโป สะกุณัสสะ สัทโธ ปาปัคคะโห
ทุสสุปินัง อะกันตัง พุทธานุภาเวนะ วินาสะเมนตุฯ

ยันทุนนิมิตตัง อะวะมังคะลัญจะ โยจามะนาโป สะกุณัสสะ สัทโธ ปาปัคคะโห
ทุสสุปินัง อะกันตัง ธัมมานุภาเวนะ วินาสะเมนตุฯ

ยันทุนนิมิตตัง อะวะมังคะลัญจะ โยจามะนาโป สะกุณัสสะ สัทโธ ปาปัคคะโห
ทุสสุปินัง อะกันตัง สังฆานุภาเวนะ วินาสะเมนตุฯ

 

อ่านต่อ >> รวมคาถาป้องกันภัย แม่ลูกควรสวด! ช่วยให้แคล้วคลาด ปลอดภัย ทุกสถานการณ์” คลิกหน้า 2

เลี้ยงลูกให้ เก่ง ดี มีสุข ไปกับเรา คลิกติดตามที่

 

เรื่องที่คนอ่านมากสุด

keyboard_arrow_up