คุณแม่ยังสวย

คุณแม่ยังสวย ด้วยอายแชโดว์ 7 วัน 7 สไตล์ ไม่ซ้ำใคร!

event
คุณแม่ยังสวย
คุณแม่ยังสวย

คุณแม่ยังสวย แม้มีลูกก็อย่าหยุด เพราะความสวยคู่กับผู้หญิง Amarin Baby & Kids มีเทคนิค การแต่งหน้า แต่งตาสวยๆ ด้วยอายแชโดว์ในเฉดสีสำหรับ 7 วัน 7 สไตล์ สวยไม่ซ้ำใคร มาแนะนำ

เมื่อเข้าสู่การเป็นแม่คนแล้ว มักคิดไปในทางเดียวกันว่า เมื่อมีลูก เป็นคุณแม่จะต้องดูแก่ ดูโทรม ไม่สวยเหมือนเก่า เพราะมัวแต่เอาเวลาไปดูแลลูก ดูแลคุณพ่อของลูก จนไม่มีเวลาดูแลตัวเอง …หยุดความคิดเช่นนี้ได้แล้วค่ะ แม้ว่าคุณแม่จะไม่มีเวลาให้กับตัวเองเหมือนเก่า แต่ก็ห้ามหยุดที่จะดูแลตัวเองให้สวยพริ้งอยู่เสมอนะคะ

4U2 เครื่องสำอางแบรนด์ดัง ต้อนรับอากาศหนาวใกล้สิ้นปี โดยการนำเทรนด์ที่มีสไตล์ ด้วย 4U2 THE SHADOW อายแชโดว์ 7 แบบในโทนอบอุ่น ที่รับรองว่าจะถูกใจทั้งคุณแม่สายเกา และสาย ฝ. อย่างแน่นอน เพราะสีโทนอบอุ่นแบบน้ำตาลไล่เฉด ผสานสีส้ม ชมพูเบาๆ จะเข้ากับโทนผิวของคุณแม่สาวไทย ไม่ว่าจะมีผิวขาว ผิวสองสี หรือผิวคล้ำ งานนี้การันตีความสวย ไม่มีพลาด

อายแชโดว์รุ่นใหม่ล่าสุด 4U2 THE SHADOW มี 4 สีในตลับเดียว โฟกัสที่การใช้งานที่เหมาะกับทุกที่ ทุกเวลา และทุกสถานการณ์ มาในรูปแบบเนื้อที่หลากหลาย ทั้งเนื้อแมทท์ละเอียดช่วยปรับผิวเปลือกตาให้ดูเนียน เนื้อชิมเมอร์วิ้งน้อยๆที่มอบความสดใสใครเห็นก็ต้องปิ๊ง ตลอดจนเนื้อสปาร์คกลิ้งที่ผสมชิมเมอร์แบบเต็มๆ ที่ไม่เลือนหายง่ายๆ ในสูตรติดทนนาน สวยสะท้านตลอดวัน  #7DaysEyeColors

คุณแม่ยังสวย แต่งดวงตาสวยด้วย 4U2 THE SHADOW
อายแชโดว์ 4 สีในตลับเดียว

⇐ 4U2 THE SHADOW No.01 MONDAY

เริ่มวันจันทร์ ให้คุณแม่ยังสวย ด้วยสโมกกี้สีน้ำตาลเบา ๆ แบบสาวเรียบร้อย ด้วยสีครีม น้ำตาลเหลือง น้ำตาลอ่อนและน้ำตาลเข้ม ทั้งหมดมาในแบบเนื้อแมทท์ละเอียดติดทนนาน เพียงทาสีเข้มสุดที่ขอบตาแล้วค่อยๆไล่เฉดออกไปที่เปลือกตา แค่นี้ดวงตาก็ดูคมโตขึ้น พร้อมรับวันทำงานวันแรกแล้ว

 

 

⇐ 4U2 THE SHADOW No.02 TUESDAY

วันอังคาร คุณแม่ยังสวย มาอัพความเข้มเซ็กซี่นิดๆ ด้วยอายแชโดว์โทนส้มอิฐ น้ำตาล และดำเนื้อแมทท์ล้วนๆ ที่เหมาะกับสาวทุกเฉดผิว เพียงเน้นสีดำที่ขอบตาแล้วไล้สีน้ำตาลแซมส้มอิฐเบาๆที่เปลือกตา  จับคู่กับปากสีนู้ด แค่นี้ก็โดนใจสาย ฝ.

 

 

 

⇐ 4U2 THE SHADOW No.03 WEDNESDAY

ชวน คุณแม่ยังสวย เติมความหวานแบบใสๆ กลางสัปดาห์ ด้วยสีชมพูผสมชิมเมอร์บนเปลือกตา ผสมสีน้ำตาลครีมและน้ำตาลอ่อน งานนี้บอกได้เลยว่าสายเกาต้องลอง

 

 

 

⇐ 4U2 THE SHADOW No.04 THURSDAY

ให้คุณแม่ยังสวย เปรี้ยวซ่าในวันพฤหัส ด้วยโทนส้มและน้ำตาลทองในเนื้อชิมเมอร์ งานนี้สาวผิวสองสีและผิวคล้ำจะดูโดดเด่นกว่าใคร เพราะอันเดอร์โทนผิวของคุณเข้ากับสีส้มได้ดีสุดๆ

 

 

 

⇐ 4U2 THE SHADOW No.05 FRIDAY

สำหรับ คุณแม่ยังสวย ที่เตรียมตัวกับปาร์ตี้ตอนเย็นวันศุกร์ ที่ถูกโฉลกกับสีทอง ขอบอกเลยว่างานนี้ห้ามพลาด! กับสีทองเนื้อเนียนแน่นผสมเนื้อมุกสุดยอดของความประกาย ผสมกับสีน้ำตาลเข้ม รับรองตาไม่บวม

 

 

 

⇐ 4U2 THE SHADOW No.06 SATURDAY

ชวน คุณแม่ยังสวย มาผ่อนคลายเบา ๆ ในวันเสาร์ ด้วยสีน้ำตาลผสมชิมเมอร์ไล่เฉด ทาแบบสโมกกี้จางๆก็เหมาะกับการออกเดทแบบสาวสายเกา หรือหากเน้นสโมกกี้หนักๆโดยทาน้ำตาลเข้มเยอะหน่อย คุณจะกลายร่างเป็นสาวสายดาร์กได้ในทันที

 

 

 

⇐ 4U2 THE SHADOW No.07 SUNDAY

คุณแม่ยังสวย สายเซอ สาย ฝ. ลองเลย! กับความดาร์กที่ไม่ธรรมดาจากอายแชโดว์สีน้ำตาลดำผสมชิมเมอร์เต็มๆ ให้ลุคเปลือกตาสวยเซ็กซี่อย่าบอกใคร วันอาทิตย์ทั้งทีต้องขอบล็อกตาให้คมเข้มสนุกให้เต็มที่ซักหน่อย

 

 

 


4 วิธีให้อายแชโดว์ติดทน

  • Step 1 Start with Primer

อย่าลืมว่า ยุคนี้ก่อนปัดอายแชโดว์ควรเริ่มด้วยอายไพรเมอร์เสมอ เพราะนวัตกรรมจากไพรเมอร์ช่วยให้สีอายแชโดว์ของคุณติดทนนานขึ้นมาก

  • Step 2 Apply Light Shade

ตลับอายแชโดว์ 4 สี จะมีสีอ่อนสุดไม่ว่าจะเป็นสีขาว สีครีมหรือสีเหลืองอ่อนเสมอ หลังทาไพรเมอร์ควรตามด้วยการปัดอายแชโดว์สีอ่อนนั้นให้ทั่วเปลือกตาจนถึงโหนกคิ้วก่อน จะทำให้สีอายแชโดว์สีเข้มเกลี่ยง่ายและติดทนนานขึ้น

  • Step 3 Dark on the Inner Rim

ใช้แปรงหัวกลมเล็กในการปัดอายแชโดว์สีเข้มให้ชิดขอบตา แล้วใช้สีอ่อนลงมาในการเบลนสีให้เข้ากับเปลือกตา

  • Step 4 Brush Off the Fall Out

ใช้แปรงปัดแป้งหัวกลมโต ผสมแป้งฝุ่นเล็กน้อย ในการปัดเอาเศษอายแชโดว์ออก และเก็บความเรียบร้อยหลังการทาตา โดยเน้นที่หางตาและโหนกแก้ม

คุณแม่ยังสวย ง่ายๆ ด้วย3 วิธี ทาเปลือกตาให้สวยเนี้ยบ ไม่มีพลาด!

  1. แหงนหน้าขึ้น ตอนทาอายแชโดว์ให้มองกระจกโดยแหงนหน้า แล้วใช้สายตามองลงล่างเพื่อให้เห็นเปลือกตาเต็มๆอย่างชัดเจน
  2. มองตรง หลังเสร็จแต่ละขั้นตอนในการทาเปลือกตา ควรมองตรงไปที่กระจก เพื่อดูว่าอายแชโดว์อยู่ในมุมที่เราต้องการหรือไม่
  3. อายไลเนอร์ช่วยได้ ใช้อายไลเนอร์สีครีมหรือสีขาวเขียนขอบตา ก่อนทาอายแชโดว์สีสดเพื่อให้สีอายแชโดว์ดูโดดเด่นขึ้น หรือใช้อายไลเนอร์สีเข้ม อย่างดำหรือน้ำตาลในการทาบล็อกตา ก่อนปัดอายแชโดว์ทับเพื่อเพิ่มความคมเข้มและกลมโตให้ดวงตา

สำหรับ 4U2 THE SHADOW รับรองได้เลยว่าคุณแม่ยังสวย ต้องติดใจตั้งแต่ครั้งแรกที่ได้ใช้ สำหรับอายแชโดว์เนื้อฝุ่นแน่นเนียนละเอียดสูตรติดทนนาน มาในตลับเรียบหรูสีดำสุดพรีเมียม คุ้มค่าที่ได้ครอบครอง

(ราคา 299 บาท จำหน่ายที่ WATSONS, EVEANDBOY BEAUTRIUM และ www.4U2thailand.com)

เรื่องที่คนอ่านมากสุด

keyboard_arrow_up