ตัดผมวันไหนดี

ฤกษ์มงคล ตัดผมวันไหนดี มีโชคลาภ เช็กได้ที่นี่!

event
ตัดผมวันไหนดี
ตัดผมวันไหนดี

ตัดผมวันไหนดี หนึ่งในคำถามสำหรับคุณพ่อคุณแม่ที่มีความเชื่อเรื่องฤกษ์งามยามดี ไม่ว่าจะทำอะไรขอให้มีฤกษ์ดี ก็เท่ากับมีชัยไปกว่าครึ่ง เราจึงมีฤกษ์ดีวันตัดผม ที่ตัดแล้วจะเป็นสิริมงคลมาฝากค่ะ

ความเชื่อ  คือ ความคิดหรือทิศทางความเห็นที่กลุ่มชนพึงมีไปในทางเดียวกัน สอดคล้องสัมพันธ์กัน ซึ่งสำหรับความเชื่อของคนเราไทยนั้นมีมากมายหลายอย่าง โดยเฉพาะรูปแบบของความเชื่อที่ถูกถ่ายเทมาแต่ครั้งอดีต ตกทอดมายังคนรุ่นต่อๆมา อาทิ ความเชื่อในเรื่องของวันห้าม คนไทยมีความเชื่อในเรื่องของวันห้ามต่างๆ

ฤกษ์มงคล ตัดผมวันไหนดี มีโชคลาภ

ตัดผมวันไหนดี? เป็นอีกหนึ่งคำถามที่มีอยู่ในใจของใครหลายๆคน ว่าจะตัดผมตามวันที่เราสะดวกดีไหม หรือจะยึดหลักตามที่คนโบร่ำโบราณท่านสอนไว้ดี (ขึ้นอยู่กับความเชื่อของแต่ละบุคคล)

ตัดผมวันไหนดี

เช่น ความเชื่อเรื่องโกนจุกวันอังคาร = วันอังคารนั้นถือว่าเป็นวันแรงวันหนึ่ง เพราะดาวอังคารคือดาวแห่งเทพเจ้าของสงคราม คนโบราณท่านว่าวันเจ้าแห่งสงครามนี้เหมาะแก่การออกรบหรืองานที่ต้องการความแข็งแกร่ง ความเด็ดขาดมากกว่า ไม่ควรใช้วันดังกล่าวเพื่อกระทำการที่เป็นมงคล หรือต้องการความร่มเย็น ความผาสุก และลาภผลต่างๆ เช่น การโกนจุก การขึ้นบ้านใหม่ พิธีมงคลสมรส เป็นต้น

เพราะถ้าหากนำวันนี้ไปใช้แล้วก็อาจจะมีการทะเลาะวิวาทกัน หรือมีอุบัติเหตุเกิดขึ้นก็ได้ เพราะดาวอังคารยังจัดเป็นดาวแห่งอุบัติเหตุอีกด้วย

และเพื่อเป็นแนวทางให้กับคุณพ่อคุณแม่ที่มีความเชื่อในเรื่องฤกษ์งามยามดีแบบนี้ Amarin Baby & Kids จึงมีคำตอบว่า ตัดผมวันไหนดี วันไหนไม่ดี ตัดผมวันไหนจะเกิดสิริมงคลกับตัว วันไหนจะเกิดสิ่งไม่ดี มาฝากค่ะ วันไหนจะเป็นอย่างไรบ้าง มาดูกัน

คลิกหน้า 2 เพื่อเช็ก “ดูฤกษ์มงคลตัดผมวันไหนดี มีโชคลาภ”

เลี้ยงลูกให้ เก่ง ดี มีสุข ไปกับเรา คลิกติดตามที่

Summary
Review Date
Reviewed Item
ตัดผมวันไหนดี
Author Rating
41star1star1star1stargray

เรื่องที่คนอ่านมากสุด

keyboard_arrow_up