หน้าที่พ่อที่ดี

หน้าที่พ่อที่ดี ที่พ่อกอล์ฟได้เรียนรู้จากลูกสาวและภรรยา

Alternative Textaccount_circle
event
หน้าที่พ่อที่ดี
หน้าที่พ่อที่ดี

หน้าที่พ่อที่ดี และหน้าที่สามีที่ดี เชื่อว่าเป็นสิ่งที่ใครๆก็ใฝ่ฝัน โดยเฉพาะคุณแม่ๆที่มีครอบครัวและลูกน้อย เพราะการมีสามี และพ่อของลูกที่ดีด้วยนั้น ยิ่งเป็นสิ่งที่ทำให้ครอบครัวมีความสุขและสมบูรณ์แบบมากขึ้น

หน้าที่พ่อที่ดี ของกอล์ฟ ฟักกลิ้งฮีโร่

เช่นเดียวกับคุณพ่อแร็ปเปอร์ร่างใหญ่ พ่อกอล์ฟ ฟักกลิ้งฮีโร่ คุณพ่อของลูกสาว น้องชูใจ ที่ตอนนี้กลายเป็นไอดอลของคุณพ่อบ้าน และเป็นที่ชื่นชอบของแม่ๆหลายครอบครัวไปซะแล้ว ด้วยความคิดและทัศนคติในการเลี้ยงลูก การใช้ชีวิตของพ่อกอล์ฟ มักจะมีข้อคิดและเรื่องราวดีๆ มาแชร์กันตลอดเรียกว่าทำ หน้าที่พ่อที่ดี และเป็นสามีได้อย่างดีเยี่ยม ซึ่งล่าสุดพ่อกอล์ฟก็ได้โพสต์ภาพ พร้อมข้อความซึ้งในอินสตาแกรม บอกเล่าถึงเรื่องราวของจิ๊กซอว์ที่หายไปในชีวิต และข้อคิดดีๆที่ทำให้ตัวเองสามารถเลิกเหล้าได้ขาด เพราะสิ่งนี้…?

พ่อกอล์ฟ – วันนี้เล่นคอนเสิร์ตที่เอเชียทีค ลงเวทีมาก็พบว่าเบลส่งรูปนี้มาให้พร้อมข้อความบรรทัดต่อไปว่า……หน้าที่พ่อที่ดีขอบคุณภาพจาก IG : ftodah

เดินไปรอรอบที่ 30 ชูใจเพิ่งกลับจากไปหาหมอที่โรงพยาบาลมา เมื่อคืนเธอมีอาการไอค่อกแค่ก หมอตรวจดูพบว่าเป็นหวัด วันนี้กลับมาบ้านแม่ก็ให้ทานข้าว ทานยา เบลเล่าให้ฟังว่า จริงๆชูใจสะลึมสะลือมาก เพราะฤทธิ์ไข้ ฤทธิ์ยา แต่กล่อมยังไงก็ไม่ยอมนอน เธอบอกจะรอให้ผมกลับมาเล่านิทาน ได้ยินเสียงรถผ่านหน้าบ้านที ก็จะลุกไปชะโงกดูที ว่าใช่รถของผมหรือเปล่า

ระหว่างทางกลับบ้าน ผมคิดถึงคำถามของหมวดแวน ที่สัมภาษณ์ผมวันก่อนว่า ทำไมผมถึงเลิกเหล้าได้ขาดโดยไม่มีอาการ ทั้งที่เคยติดมัน ผมนั่งคิดอยู่หลายตลบ จนพบว่าเมื่อก่อนตอนผมอยู่ตัวคนเดียว ในห้องอพาร์ทเม้นท์ห้องนั้นมันว่างเปล่า กลับไปก็รู้สึกเหงา ผมจึงใช้ชีวิตยามค่ำคืนด้วยการออกไปข้างนอก ปาร์ตี้ และเมาหยำเป ฟูมฟาย อาการติดเหล้าของผม จึงไม่ใช่ติดเพราะอยาก แต่ติดเพราะขาด ในหัวใจคนเราจะมีจิ๊กซอว์ชิ้นเล็กๆชิ้นหนึ่งที่ยังขาด บางคนอาจรู้ว่าขาดและตามหา บางคนได้เจอถึงรู้ว่านี่แหละ จิ๊กซอว์ชิ้นสุดท้ายที่เรายังขาดวันหนึ่งเมื่อมีคนรอผมกลับบ้าน ภาพหัวใจของผมก็พลันสมบูรณ์ ลูกกับเมียคือจิ๊กซอว์ชิ้นนั้นจริงๆ

นับตั้งแต่วันนั้นผมก็ไม่เคยออกไปตามหาจิ๊กซอว์ในร้านเหล้าอีกเลย ภาพหัวใจของผมสว่างชัด รอผมกลับไปเล่านิทานแล้ว”

หน้าที่พ่อที่ดี หน้าที่พ่อที่ดี

เรียกว่าจากโพสต์นี้ และอีกหลายๆโพสต์ของพ่อกอล์ฟ ทำให้หลายคนเข้ามาชื่นชมในความคิดเป็นอย่างมาก รวมถึงหลายครอบครัวก็ยกให้เป็นคุณพ่อตัวอย่างในการใช้ชีวิต และทำ หน้าที่พ่อที่ดี ในการเลี้ยงลูก รวมถึงยังเป็นสามีที่ดีของภรรยาอีกด้วย ซึ่งก่อนหน้านี้เรามักจะได้เห็นโมเม้นท์น่ารักๆของครอบครัวนี้อยู่บ่อยๆด้วยค่ะ

 

คลิกหน้า 2 >> ดูภาพโมเม้นท์น่ารัก พ่อกอล์ฟ และน้องชูใจ

 

เลี้ยงลูกให้ เก่ง ดี มีสุข ไปกับเรา คลิกติดตามที่

 

เรื่องที่คนอ่านมากสุด

keyboard_arrow_up