หวานซึ้ง พรีเวดดิ้ง กุ๊บกิ๊บ – บี้ @ เกาะเสม็ด

Alternative Textaccount_circle
event

หลังจากที่เข้าพิธีแต่งงานไปเรียบร้อยแล้ว ว่าที่คุณพ่อคุณแม่มือใหม่ กุ๊บกิ๊บ & บี้ ก็มีภาพความหวานออกมาให้ชมอย่างต่อเนื่อง ล่าสุดสตูดิโอถ่ายภาพชื่อดัง จากเพจ Buddy’s Wedding ที่เคยถ่ายภาพแต่งงานของดารา อาทิ ดีเจเผือก, กระแต ศุภักษร, ทาทา ยัง ก็ได้ถ่ายภาพคู่รัก กุ๊บกิ๊บ & บี้ ที่เกาะเสม็ด จังหวัดระยอง มาดูภาพหวานซึ้งและเบื้องหลังการถ่ายทำที่ทางเพจ Buddy’s Wedding นำมาเล่าให้ฟังกันจ้า

bie kubkib (38)

 

กุ๊บกิ๊บ & บี้ KPN PreWedding ที่เกาะเสม็ด

 

ภาพset นี้ถ่ายไว้เมื่อหลายเดือนก่อน หลังจากที่ผมและน้องเริ่มคุยกันได้ไม่นานก็ เริ่มถ่ายทำกันเลยครับ

อารมณ์ต่างๆ ดูได้จากภาพเลยครับ ผมคงไม่ต้องเล่าอะไรมากมาย

แต่จะว่าไป แนวการถ่าย Pre-Wedding ของผมที่เน้นแนวธรรมชาติๆ ไม่โพสต์มาก ทำให้การถ่าย prewedding ดาราไม่ใช่เรื่องง่ายอย่างที่ควรจะเป็น หรือ เป็นอย่างที่หลายๆคนอาจจะคิดนะครับ กว่าผมจะลบความเป็นดารา ความเป็นนายแบบ นางแบบ ของน้องๆออกไปได้ก็ใช้เวลาอยู่ไม่ใช่น้อย (ไม่งั้นน้องๆเค้าโพสต์เหมือนถ่ายแบบ ตลอดเวลา)

ต้องของขอบคุณสถานที่ถ่ายทำสุดพิเศษของพวกเรา Paradee Resort เกาะเสม็ด resortที่มีทั้งพระอาทิตย์ขึ้นและตกในที่ๆเดียว ที่ๆมีทะเลที่มีความเป็นส่วนตัว และสวยงามที่สุด ใกล้กรุงเทพที่สุดเท่าที่ผมเคยไปมา

ขอบคุณ Sony Thailandครับ ทุกรูปที่เห็นถ่ายด้วยกล้อง Mirrorless ตัวเล็กๆแต่คุณภาพมโหฬาร A7Rm2 ครับผม กล้องที่ผมเองก็ไม่เชื่อว่าวันนึงชีวิตช่างภาพอาชีพอย่างผมจะมาลงเอยกับกล้องตัวเล็กๆนี่ได้

Share , Like ได้ตามสะดวกสบายเลยนะครับผม แล้วอีก2วันเจอกันในงานเลี้ยงฉลองของน้องๆสองคนนี้ครับ

#ggbbandthebabywedding

 

bie kubkib (20)

bie kubkib (37)

bie kubkib (3)

เรื่องที่คนอ่านมากสุด

keyboard_arrow_up