เตือนพ่อแม่ระวัง ภัยหลอกลวง น้ำผลไม้แผงลอย

Alternative Textaccount_circle
event

คุณพ่อ คุณแม่คงเคยซื้อน้ำผลไม้คั้นสดที่ขายกันบนรถเข็นแผงลอยริมถนนกันมาบ้าง แล้วจะมั่นใจได้อย่างไร ว่าน้ำผลไม้ที่ซื้อ สด สะอาด ถูกสุขลักษณะอนามัยจริงๆ เรามาชมคลิปที่ถูกแชร์ต่อกันมาในสื่อโซเชียล ที่แอบถ่ายร้าน น้ำผลไม้แผงลอย ร้านหนึ่งที่จอดขายตรงสถานีรถไฟฟ้า

น้ำผลไม้แผงลอย

ในคลิปวิดิโอมีชายคนหนึ่งยืนขายน้ำผลไม้อยู่ตรงใต้บันไดขึ้นลงสถานีรถไฟฟ้าศาลาแดง ชายดังกล่าวยืนปัสสาวะอยู่ด้านหลังแผงลอยใส่ลงไปในถุง โดยที่ไม่มีใครสังเกตเห็น นอกจากผู้แอบถ่ายคลิปนี้ หลังจากนั้นเขาเก็บปัสสาวะของตัวเองเอาไว้ใต้แผงรถเข็น และไม่ได้ทำการล้างมือหลังจากปัสสาวะ

น้ำผลไม้แผงลอยเขาได้คั้นน้ำทับทิม แล้วนำเหยือกที่คั้นได้ไม่ถึงครึ่งเหยือกเอาไว้ใต้รถ แล้วทำการเทอะไรบางอย่างอยู่ใต้รถเข็น เมื่อยกเหยือกน้ำขึ้นมา ปรากฏว่ามีน้ำทับทิมอยู่เต็มเหยือก เขานำมากรอกใส่ขวด ซึ่งเป็นขวดที่ใช้แล้ว คือเป็นขวดที่คนดื่มแล้วทิ้ง แต่เขาเก็บนำมาใส่น้ำผลไม้ต่อ

หลังจากคลิปวิดีโอนี้ถูกเผยแพร่ออกไป ทางตำรวจได้เร่งติดตามตัวผู้ชายในคลิปที่ปัสสาวะลงไปในน้ำผลไม้แล้วนำมาขายสู่ประชาชน จุดเกิดเหตุนั้น อยู่ตรงสะพานขึ้นรถไฟฟ้า สถานีศาลาแดง ฝั่งตรงข้ามห้างสีลม คอมเพล็กซ์ ทำให้ทราบว่าผู้ชายคนดังกล่าวเป็นชาวเวียดนาม มาขายน้ำผลไม้ทุกวันจันทร์-ศุกร์ ประมาณเที่ยง-บ่ายโมง

อ่านต่อ “เตือนพ่อแม่ระวัง!! ภัยหลอกลวงน้ำผลไม้แผงลอย” คลิกหน้า 2

เรื่องที่คนอ่านมากสุด

keyboard_arrow_up