กินเฟรนช์ฟราย แก้หัวล้าน

นักวิจัยญี่ปุ่น เผย! กินเฟรนช์ฟรายส์ แก้หัวล้าน ผมบางได้

Alternative Textaccount_circle
event
กินเฟรนช์ฟราย แก้หัวล้าน
กินเฟรนช์ฟราย แก้หัวล้าน

กินเฟรนช์ฟรายส์ แก้หัวล้าน เป็นเรื่องจริงหรือ? จริง ไม่จริง ไม่รู้ แต่คุณสามีบ้านไหน ที่กำลังมีปัญหาเรื่องหัวล้าน ผมร่วง ผมบางกันบ้าง เชื่อว่าหลายๆบ้าน ต้องกำลังประสบกับปัญหานี้แน่นอน เพราะเป็นปัญหาที่สร้างความไม่มั่นใจ ให้กับคุณสามีเอามากๆเลยใช่มั้ยคะ แต่ก็ไม่รู้ว่าคราวนี้ พอจะยิ้มออกกันบ้างรึเปล่า หลังมีข่าวว่า นักวิจัย ชาวญี่ปุ่น เผยว่า การรับประทานเฟรนช์ฟรายส์ ของร้านแมคโดนัลด์ สามารถ แก้ปัญหาหัวล้าน ผมบาง ได้

กินเฟรนช์ฟรายส์ แก้หัวล้าน ได้จริงหรือ

ก่อนจะรู้ว่า กินเฟรนช์ฟรายส์ แก้หัวล้าน ได้จริงรึเปล่า มาทำความเข้าใจกันก่อนว่า ปัญหาหัวล้านนั้นเกิดจากอะไร

หัวล้าน จากกรรมพันธุ์

นอกจากโรคติดต่อทางกรรมพันธุ์ ยีนส์ สีผิวรูปร่าง และลักษณะอื่นๆ ทางพันธุกรรมแล้ว ปัญหาหัวล้าน ผมบาง ก็เป็นสิ่งหนึ่ง ที่สามารถติดต่อได้ทางพันธุกรรมเช่นกัน โดยจะถ่ายทอดไปสู่รุ่นลูก รุ่นหลาน แบบเป็นทอดๆ แต่ก็ไม่ใช่ทุกคนที่จะหัวล้านเสมอไป ซึ่งหัวล้านที่เกิดจากกรรมพันธุ์นั้น เป็นเพราะร่างกายได้รับฮอร์โมน DHT มากเกินไป โดยฮอร์โมนตัวนี้ ถ้ามีในปริมาณที่พอเหมาะก็จะเป็นผลดี แต่ถ้าหากมีในปริมาณที่มากเกินไปก็จะก่อให้เกิดผลเสียตามมาได้ คือ จะทำให้รากผมฝ่อเล็กลง และค่อยๆหลุดร่วงออกมามากขึ้น จนผมบาง และหัวล้านในที่สุด นอกจากนี้ก็อาจไปรบกวนการทำงานของต่อมไขมันบนหนังศีรษะ จนทำให้ผมมันมากกว่าปกติและเกิดการอุดตันของรูขุมขนได้อีกด้วย

กินเฟรนช์ฟราย แก้หัวล้าน

ส่วนมากปัญหาหัวล้าน ผมบาง มักเกิดกับคุณผู้ชายเป็นส่วนใหญ่ถึง 50% เมื่อมีอายุที่เพิ่มขึ้น และในผู้หญิง 25% ซึ่งนอกจากเรื่องของกรรมพันธุ์แล้ว สาเหตุ ก็สามารถมาจากส่วนอื่นๆได้ เช่น ความเครียด ความเหนื่อยล้าจากงาน โรคประจำตัวและสัญญาณของการเกิดโรคสุขภาพผมเสียที่เกิดจากพฤติกรรมส่วนตัว การทำสี ที่มีสารเคมีมากจนเกินไป รวมไปถึงการใช้ผลิตภัณฑ์บำรุงผมที่ไม่เหมาะสมกับตนเอง

แต่ล่าสุด มีข่าวที่ทำเอาคุณสามี คุณพ่อบ้าน ที่กำลังมีปัญหาหัวล้าน ให้ความสนใจกันมากก็คือ การที่มีนักวิจัยชาวญี่ปุ่น ออกมาเปิดเผยว่า การรับประทานเฟรนช์ฟรายส์ ของแมคโดนัลด์สามารถ แก้หัวล้านหัวล้าน ผมบาง ได้ แหม..แบบนี้แม่ๆ ต้องรีบบอกคุณสามีด่วนเลยนะคะ

 

อ่านต่อหน้า 2 >> นักวิจัยญี่ปุ่น เผย กินเฟรนช์ฟรายส์ แก้หัวล้านได้

 

เลี้ยงลูกให้ เก่ง ดี มีสุข ไปกับเรา คลิกติดตามที่

 

เรื่องที่คนอ่านมากสุด

keyboard_arrow_up