ของขวัญ ต้อง ห้าม สำหรับวันปีใหม่

10 ของขวัญ ต้อง ห้าม สำหรับวันปีใหม่

Alternative Textaccount_circle
event
ของขวัญ ต้อง ห้าม สำหรับวันปีใหม่
ของขวัญ ต้อง ห้าม สำหรับวันปีใหม่

ของขวัญ ต้อง ห้าม สำหรับวันปีใหม่ ใกล้จะปลายปีแล้วค่ะ ลาทีปีเก่า ต้อนรับปีใหม่ 2560 ปีระกา ไก่กล้าหาญ พอจะถึงปีใหม่ทีไร ก็ไม่รู้จะหาซื้อ “ของขวัญ” อะไรให้กับครอบครัว ญาติพี่น้อง ทีมงาน Amarin Baby & Kids มี ของขวัญ ต้อง ห้าม สำหรับวันปีใหม่ ที่ไม่แนะนำให้ซื้อเพื่อนำมาเป็นของขวัญให้กับทุกคนที่เราเคารพ รัก มาแนะนำให้ได้ทราบกันค่ะ

 

ของขวัญ ต้อง ห้าม สำหรับวันปีใหม่ เพราะอะไร?

ของขวัญที่จะมอบให้แทนใจ แทนความรัก ความคิดถึง ให้กับครอบครัว ญาติพี่น้อง เพื่อนรัก หรือแม้แต่เจ้านายที่เคารพ  ในช่วงเทศกาลปีใหม่ บางทีก็คิดแล้วคิดอีกว่าจะซื้อของขวัญอะไรให้ดี  จริงๆ แล้วการซื้อของขวัญปีใหม่ไม่ใช่เรื่องอะไรที่ยุ่งยาก หรือหาของถูกใจไม่มีนะคะ เพราะช่วงเดือนสุดท้ายของปี ทุกร้าน ทุกห้างสรรพสินค้า ก็จะขนของขวัญปีใหม่ ออกมาให้ได้เลือกกันอย่างจุใจ ทีนี้จากที่ไม่รู้จะซื้ออะไรเป็นของขวัญ กลายเป็นไม่รู้จะซื้อชิ้นไหนดี เพราะถูกใจน่าซื้อไปซะทุกชิ้นเลย

 

การเลือกซื้อของขวัญให้ดูตามอายุ ตามสไตล์ของผู้ที่เราจะมอบของขวัญให้ อย่างถ้าเป็นญาติผู้ใหญ่ อาจเป็นชุดสุขภาพ หรือแพคเก็จตรวจสุขภาพ  หรือจะเป็น gift voucher ซื้อของ หรือชุดบัตรกำนัลทำสวยสำหรับคุณแม่ หรือญาติที่พี่น้องผู้หญิง เป็นต้น เห็นไหมคะว่าของขวัญปีใหม่มีให้เลือกมากมาย  ซึ่งดูแล้วก็ไม่น่าจะเป็นปัญหากับการหาของขวัญแล้วใช่ไหมคะ

 

เอ๊ะ เอ๊ะ !!! การซื้อของขวัญปีใหม่ดูจะเป็นเรื่องง่ายขึ้นมาแล้วใช่ไหมคะ  แต่เดี๋ยวก่อน เพราะก็มีของขวัญบางประเภทที่ไม่ควรซื้อให้กันแทนความรัก ความคิดถึงในช่วงเทศกาลปีใหม่ ที่เป็นช่วงเวลาความสุขของทุกคนในครอบครัวด้วยนะ!!!

 

 Good to know… “ของขวัญ คือ สิ่งของที่ให้แก่เจ้าของขวัญเมื่อเสร็จพิธีทำขวัญ หรือสิ่งของที่ให้แก่กันในเวลาอื่นเป็นการถนอมขวัญ หรือเพื่ออัธยาศัย ไมตรี เช่น ของขวัญปีใหม่ ของขวัญวันเกิด”

 

อ่านต่อ >> “10 ของขวัญ ต้อง ห้าม สำหรับปีใหม่” หน้า 2

 

 

เลี้ยงลูกให้ เก่ง ดี มีสุข ไปกับเรา คลิกติดตามที่

เรื่องที่คนอ่านมากสุด

keyboard_arrow_up