ใหม่!! เครื่องปั๊มนมไฟฟ้า แบบปั๊มคู่ (Electronic Double Breast Pump) จากเพียวรีน

event

เครื่องปั๊มนมไฟฟ้า แบบปั๊มคู่  (Electronic Double Breast Pump) จากเพียวรีน

บริษัท ยู.เอส.สัมมิท (โอเวอร์ซีส์) จำกัด

ใหม่!!  เครื่องปั๊มนมไฟฟ้า แบบปั๊มคู่  (Electronic Double Breast Pump) จากเพียวรีน  (Pureen) ผู้นำด้านสินค้าแม่และเด็ก ด้วยพันธกิจของบริษัท ตลอดระยะเวลากว่า 40 ปี คือ คิดเพื่อคุณถึงลูกน้อย Thinking About Baby and You ” เพียวรีนได้ตระหนักถึงความใกล้ชิดผูกพันและความอบอุ่นของอ้อมกอดระหว่างแม่กับลูกในช่วงเวลาการให้นม เพียวรีนจึงได้พัฒนาเครื่องปั๊มนมไฟฟ้าแบบปั๊มคู่  เพื่อรองรับการให้นมแม่แก่ลูกน้อยอย่างต่อเนื่อง แม้ในช่วงเวลาคุณแม่ติดภารกิจนอกบ้าน โดยนำเทคโนโลยีที่ทันสมัยมาพัฒนาเป็นเครื่องปั๊มนมที่มีคุณภาพสูง โดยจุดเด่นคือ โหมดกระตุ้นน้ำนมและโหมดปั๊มนมที่มีแรงดูดที่นุ่มนวล  โดยใกล้เคียงการดูดอย่างเป็นธรรมชาติของทารก  เพื่อกระตุ้นให้ร่างกายคุณแม่ผลิตน้ำนมได้ดีขึ้น  และยังช่วยให้ปั๊มได้อย่างเกลี้ยงเต้า ส่งผลให้คุณแม่มีความมั่นใจ และสามารถเลี้ยงลูกด้วยนมแม่ได้อย่างต่อเนื่องและมีคุณภาพ

เครื่องปั้มนมไฟฟ้า เพียวรีน แบบปั๊มคู่  มีคุณสมบัติพิเศษดังนี้

  • โหมดการกระตุ้นน้ำนม ปรับแรงนวดกระตุ้นได้ 9 ระดับ เป็นขั้นตอนการเรียกน้ำนม เลียนแบบธรรมชาติการดูดของทารก
  • โหมดปั๊มนมที่มีความนุ่มนวล ปั๊มได้อย่างเกลี้ยงเต้า โดยไม่ทำให้คุณแม่เจ็บ โดยสามารถเลือกปรับระดับความแรงได้ 9 ระดับ ตามความต้องการ โดยเครื่องจะตัดอัตโนมัติหลังการปั๊ม 30 นาที เพื่อป้องกันการเจ็บเต้านมและถนอมเต้านมคุณแม่
  • ทำงานด้วยระบบดิจิตอล แม่นยำสูง พร้อมหน้าจอแสดงผลด้วยจอ LCD ที่แสดงผลชัดเจน ในการเลือกโหมดการทำงาน, ปรับระดับแรงดูด, ระยะเวลาในการทำงาน, ปริมาณแบตเตอรี่, พร้อมไฟ Backlight  แม้ปั๊มนมในช่วงเวลาค่ำคืน
  • พิเศษด้วยแหล่งพลังงาน 3 ทาง คือ ไฟบ้าน, แบตเตอรี่ลิเธี่ยมที่ชาร์จไฟซ้ำได้ ทำงานแบบไร้สายได้มากกว่า 1 ชั่วโมง หลังชาร์จเต็ม 100% จึงสะดวกเมื่ออยู่นอกบ้าน และสาย USB เชื่อมต่อกับพาวเวอร์แบงค์, รถยนต์ หรือ คอมพิวเตอร์
  • เพิ่มความสะดวกสบายและประหยัดเวลา โดยสามารถปั๊มได้ทั้ง 2 ข้างพร้อมกัน หรือจะใช้เป็นปั๊มเดี่ยวก็ได้
  • มาพร้อมระบบป้องกันน้ำนมไหลย้อนเข้าไปในสายปั๊ม จึงมั่นใจได้ว่า น้ำนมที่ได้จะสะอาด ปราศจากการติดเชื้อ
  • ทำงานเงียบไร้เสียงรบกวน ด้วยระบบมอเตอร์คุณภาพสูง
  • น้ำหนักเบา พกพาสะดวก มาพร้อมกระเป๋าจัดเก็บอุปกรณ์
  • รับประกัน 1 ปี

*** สนใจผลิตภัณฑ์  โทร.  02 734 4777  หรือหาซื้อได้ที่เพียวรีนคอร์นเนอร์ แผนกเด็กอ่อน โรบินสันและเดอะมอลล์ทุกสาขา, ท็อปส์เวสเกต, ท็อปส์ศาลายา และร้านจำหน่ายผลิตภัณฑ์แม่และเด็กทั่วประเทศ, www.facebook.com/pureenthai***

เรื่องที่คนอ่านมากสุด

keyboard_arrow_up