KIDDEEPASS (คิดดีพาส)

KIDDEEPASS (คิดดีพาส) แอปพลิเคชั่นค้นหาและจองกิจกรรมสำหรับเด็ก

Alternative Textaccount_circle
event
KIDDEEPASS (คิดดีพาส)
KIDDEEPASS (คิดดีพาส)

KIDDEEPASS (คิดดีพาส) แอปพลิเคชั่นสำหรับคุณพ่อคุณแม่ยุคใหม่ ที่คัดสรรวัตถุดิบแห่งการเรียนรู้สำหรับลูกน้อยไว้อย่างครบวงจร นำโดย ณกุล ยุคล ณ อยุธยา ผู้บริหารและผู้ก่อตั้งบริษัท คิดดีพาส จำกัด
จัดงานเปิดตัว KIDDEEPASS (คิดดีพาส) แอปพลิเคชั่นเพื่อการเรียนรู้ภายใต้คอนเซปต์ “แอปพลิเคชั่นเดียวครบทุกประสบการณ์เรียนรู้” พร้อมเสริมสร้างพัฒนาการให้กับลูกน้อยเติบโตอย่างสมวัย ณ ควอเทียร์ วอเตอร์ การ์เดน ชั้น 5 ศูนย์การค้าเอ็มควอเทียร์

ภายในงานถูกเนรมิตให้กลายเป็นอาณาจักรแห่งความสนุกที่เต็มไปด้วยกิจกรรมเสริมทักษะและพัฒนาการของเด็กและครอบครัว จากพันธมิตรเครือข่ายของ KIDDEEPASS ณกุล ยุคล ณ อยุธยา ผู้บริหารและผู้ก่อตั้งบริษัท
คิดดีพาส จำกัด กล่าวว่า “KIDDEEPASS (คิดดีพาส) เกิดขึ้นจากแพร์ และพี่สาว พีช-สิตมน ผลดี มีลูกอยู่ในวัยใกล้เคียงกัน จึงมีความต้องการที่จะหาข้อมูลเกี่ยวกับโรงเรียนและกิจกรรมให้กับลูก แต่ด้วยในปัจจุบันข้อมูลที่จะต้องหาและศึกษายังค่อนข้างกระจัดกระจาย ไม่รวมอยู่ในที่เดียวกัน  ด้วยเหตุนี้จึงทำให้เกิดแนวคิดที่ว่า จะดีกว่าไหม ถ้าหากมีแอปพลิเคชั่นที่สามารถรวบรวมข้อมูลเหล่านี้ ให้คุณพ่อคุณแม่สามารถดูข้อมูล แล้วจองกิจกรรมผ่านแอปพลิเคชั่นได้ด้วย แอปพลิเคชั่นนี้จึงเป็นเหมือนศูนย์รวมแหล่งการเรียนรู้ และสถานที่เสริมสร้างประสบการณ์ให้กับลูกน้อยอย่างครบวงจร จึงทำให้แพร์เกิดแนวคิดและมองเห็นโอกาสในการต่อยอดทางธุรกิจที่เกี่ยวกับครอบครัว จึงได้ชวนกลุ่มเพื่อนอย่าง พงศ์ทิพย์ อรุณวัฒนาพร และอภิเษก เทวินทรภักติ ร่วมกันก่อตั้ง จนเกิดเป็นแอปพลิเคชั่นที่ชื่อ KIDDEEPASS (คิดดีพาส) ภายใต้คอนเซปต์ ‘แอปพลิเคชั่นเดียวครบทุกประสบการณ์เรียนรู้’ ค่ะ”

KIDDEEPASS คิดดีพาส
ทีมผู้บริหารและผู้ร่วมก่อตั้งแอปพลิเคชั่น KIDDEEPASS พงศ์ทิพย์ อรุณวัฒนาพร, ณกุล ยุคล ณ อยุธยา, สิตามน ผลดี และ อภิเษก เทวินทรภักติ
KIDDEEPASS คิดดีพาส
ติ๊ก-เจษฎาภรณ์และพีช-สิตามน ผลดี

KIDDEEPASS (คิดดีพาส) 

PASSPORT TO ALL THE FUN

ด้วยแอปพลิเคชั่นเดียว ที่คุณสามารถพาลูกน้อยและครอบครัวเข้าร่วมกิจกรรมสำหรับเด็กทั่วกรุงเทพฯ ที่ผ่านการคัดสรรมาอย่างดี พร้อมทั้งสามารถค้นหาและจองกิจกรรมจากเครือข่ายพันธมิตรชั้นนำของ KIDDEEPASS ด้วยดีล
สุดคุ้ม เพื่อพัฒนาการของลูกน้อยที่เติบโตอย่างสมวัย

เล่น ค้นพบ เรียนรู้

KIDDEEPASS เชื่อมต่อครอบครัวของคุณกับสุดยอดกิจกรรมและสถานที่เด็กเล่น ที่ผสานการเรียนรู้เข้ากับความบันเทิง ไม่ว่าจะเป็นคลาสเรียนแสนสนุก พิพิธภัณฑ์มากความรู้ สวนสาธารณะ สวนสัตว์ และบริการอื่นๆ อีกมากมาย ที่ KIDDEEPASS ได้คัดสรรไว้สำหรับคุณเรียบร้อยแล้ว

KIDDEEPASS คิดดีพาส

แอปพลิเคชั่นเดียว มากทางเลือก สนุกไม่รู้จบ

หนึ่งตัวช่วยในการค้นหาคลาสเรียนและกิจกรรม ในสถานที่ใกล้ตัวเพื่อเพิ่มเวลาในวันแห่งความสนุกสนานของคุณและลูก ด้วยฟังก์ชั่น NEAR ME ที่มาช่วยลดเวลา และลดปัญหาการฝ่าฟันกับรถติดบนท้องถนน ที่ทำให้เสียเวลาไปเกือบครึ่งวัน ก็แทบจะหมดสนุก กว่าจะพาลูกน้อยไปหาประสบการณ์การเรียนรู้ได้

นอกจากนี้ภายในงานยังมีไฮไลท์พิเศษจาก 2 ครอบครัวคนดังอย่าง โอปอล์-ปาณิสรา อารยะสกุล
พร้อมด้วยลูกสาวลูกชายฝาแฝด น้องอลิน น้องอลัน และครอบครัว ติ๊ก-เจษฎาภรณ์ ผลดี มาร่วมถ่ายทอดประสบการณ์การเลี้ยงลูกในแบบฉบับคุณพ่อคุณแม่ยุคใหม่ พร้อมทั้งยังได้รับเกียรติจากเซเลบริตี้ที่จูงมือมาให้กำลังใจทั้งครอบครัว อาทิ ม.ร.ว.ศรีคำรุ้ง ยุคล รัตตกุล, เปิ้ล-รวิวัลย์ ชุณหะวัต ทานาก้า, นิศากร สิหนาทกถากุล,
นันทนัช-อัครัช มงคลรัตนชาติ, ศิริวรรณ พานิชชีวะ, อนัฆ-พรชนิก-อรรฆ์-พิงฆ์ นวราช, จุฑาทิพย์ อังสนานนท์, ตุ๊ย-ทิพนันท์ (ไกรฤกษ์) ศรีเฟื่องฟุ้ง
และ ธิรุตม์-จุฑาวรรณ สุวรรณมาศ ร่วมงาน โดยมี ซี-ฉัตรปวีณ์ ตรีชัชวาลวงศ์ รับหน้าที่พิธีกร

KIDDEEPASS คิดดีพาส
ม.ร.ว.ศรีคำรุ้ง ยุคล รัตตกุล และหลานชาย

KIDDEEPASS ขอเชิญคุณพ่อคุณแม่ก้าวเข้าสู่อาณาจักรแห่งการเรียนรู้ของลูกน้อยได้แล้ววันนี้ เพียงดาวน์โหลดแอปพลิเคชั่น KIDDEEPASS ฟรีได้ทั้งในระบบแอนดรอยด์และไอโอเอส หรือติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ www.KIDDEEPASS.com

เรื่องที่คนอ่านมากสุด

keyboard_arrow_up