เมนูแซนวิช

สูตร เมนูแซนวิช ห่อกล้วย อาหารเช้าเพิ่มพลังให้ลูกวัยเรียน

event
เมนูแซนวิช
เมนูแซนวิช

เมนูแซนวิช ทำง่าย กินง่าย! เหมาะกับลูกน้อยวัยเรียนในมื้อเช้าแสนเร่งด่วน หรือจะให้ลูกน้อยวัยหัดเดิน ที่เริ่มเบื่อข้าว กินก็เต็มไปด้วยคุณค่าทางสารอาหาร วันนี้เชฟแม่หมีจึงมีสูตรการทำ “แซนวิชห่อกล้วย” แสนอร่อย ง่ายๆ แถมลูกน้อยได้ประโยชน์เต็มคำ จะมีวัตถุดิบและวิธีทำอย่างไร ตามมาดูกัน

เมนูแซนวิช เป็นเมนูง่ายๆ ประหยัดเวลา สามารถทำได้ทุกครอบครัว มีส่วนประกอบน้อย และวิธีก็ทำไม่ยาก ที่สำคัญหากคุณแม่เลือกวัตถุดิบที่ดีต่อสุขภาพ ลูกน้อยก็จะได้รับประโยชน์ที่ครบถ้วน เพราะ แซนวิช มีตัวขนมปังเป็นคาร์โบไฮเดรต

ซึ่งคุณแม่อาจจะใช้เป็นขนมปังโฮลวีทแทนขนมปังขาว ส่วนเนื้อสัตว์ที่ให้โปรตีนก็สามารถใส่ได้ทั้งเนื้อปลา ไข่ ไก่ หมู (หรือไม่ใส่ก็ได้) สุดท้ายที่ขาดไม่ได้เลยก็คือ ผักต่างๆ หรือเป็นผลไม้ เช่น กล้วย สตรอว์เบอร์รี หรือ กีวี่ แทน ซึ่งจะให้วิตามินได้หลายชนิด แถมยังเป็นตัวช่วยตกแต่งอาหารทำให้น่ารับประทานมากขึ้นอีกด้วย

⇒ ดังนั้นตามมาดูกันค่ะว่า สูตรเมนูแซนวิช ห่อกล้วย ที่เชฟแม่หมีนำมาวันนี้มีส่วนผสมวัตถุดิบ และวิธีทำอย่างไรบ้าง เพื่อให้ลูกน้อยทุกวัย อร่อยง่ายๆ ได้ประโยชน์เต็มคำ

วัตถุดิบและส่วนผสม ของ เมนูแซนวิช ห่อกล้วย
อาหารเช้าเพิ่มพลังให้ลูกวัยเรียน

สำหรับวัตถุดิบหลักของ เมนูแซนวิช ห่อกล้วย นั่นก็คือ กล้วย ซึ่งมีประโยชน์ต่อลูกน้อยเป็นอย่างมา โดยคุณแม่สามารถ อ่าน ประโยชน์ของ “กล้วย” ได้ที่นี่! และแซนวิชห่อกล้วย จะส่วนผสมอื่นๆ อะไรอีกบ้าง มาดูกันค่ะ…

เรื่องที่คนอ่านมากสุด

keyboard_arrow_up