ไอศกรีม บำรุงสมอง

ไอศกรีม บำรุงสมอง ช่วยสร้างเซลล์สมอง ชะลอการเสื่อม

Alternative Textaccount_circle
event
ไอศกรีม บำรุงสมอง
ไอศกรีม บำรุงสมอง

ไอศกรีม บำรุงสมอง เครดิตภาพ The Recorder

ไอศกรีม บำรุงสมอง ก็เพิ่งจะเคยได้ยินเหมือนกันนะคะเนี่ย เพราะปกติเราจะรู้จัก หรือเคยได้ยินแต่ไอศกรีมรสต่างๆ ทั่วไป แต่ครั้งนี้น่าสนใจตรงที่ โรงพยาบาล สวนปรุง จังหวัดเชียงใหม่ ได้คิดค้นสูตร ไอศครีม บำรุงสมองขึ้น ที่ดีต่อสุขภาพ ดีต่อเซลล์สมอง และผู้ป่วยโรคเบาหวาน ก็ยังสามารถรับประทานได้ด้วย เริ่ดมากค่ะ

 

ไอศกรีม บำรุงสมอง

เรื่องของหวานอย่างไอศกรีม เชื่อว่าเป็นของโปรดปราน ของทั้งคุณแม่ และลูกๆหลายคนใช่ไหมคะ แต่อยากจะรับประทานไอศกรีมแต่ละที ก็ต้องคิดแล้ว คิดอีก เพราะกังกลเรื่องความหวาน และแคลอรี่สูง แต่วันนี้บอกเลยว่า คุณแม่ๆต้องยิ้มออกค่ะ เพราะ ล่าสุดได้มีการคิดค้นสูตร ไอศกรีมบำรุงสมอง ขึ้นมาแล้ว โดยเภสัชกรหญิง วนิดา พุ่มไพศาลชัย หัวหน้ากลุ่มงานเภสัชกรรม โรงพยาบาล สวนปรุง จังหวัดเชียงใหม่

ซึ่งสูตร ไอศกรีม บำรุงสมองนี้เป็นการนำส่วนผสมของ สารสกัด 3 สมุนไพร ดอกเก็กฮวย ใบสะระแหน่ และดอกโรสแมรี่ ที่มีคุณสมบัติในการช่วยเพิ่มความจำ และบำรุงร่างกาย มาผสมอยู่ด้วย เหมาะกับครอบครัวคนรักสุขภาพ รวมถึงเน้นใช้ถั่วเหลือง และกลูโคส ช่วยลดไขมัน และน้ำตาล ทำให้มีแคลอรี่ต่ำ ที่น่าสนใจมากๆเลยก็คือ ผู้ป่วยเบาหวานก็สามารถรับประทานได้ด้วยเช่นกัน ส่วนใครจะลอกเลียนแบบ บอกเลยว่า ได้มีการจดสิทธิบัตรเป็นที่เรียบร้อยแล้วค่ะ

 

อ่านต่อหน้า 2 >> ไอศกรีม บำรุงสมองเพิ่มสารสกัด 3 สมุนไพร

 

เลี้ยงลูกให้ เก่ง ดี มีสุข ไปกับเรา คลิกติดตามที่

 

 

เรื่องที่คนอ่านมากสุด

keyboard_arrow_up