ลงโทษลูก

ข่าวสะเทือนใจ พ่อลงโทษลูกชายราวกับไม่ใช่คน

Alternative Textaccount_circle
event
ลงโทษลูก
ลงโทษลูก

การเลี้ยงลูก 1 คน ให้เขาเติบโตขึ้นมา คอยอบรม สั่งสอนให้เป็นคนดีนั้นไม่ใช่เรื่องง่ายๆ ในบางครั้งลูกน้อยอาจจะทำให้คุณพ่อ คุณแม่เกิดอาการหงุดหงิดใจ เกิดอารมณ์โกรธ และโมโหจากการกระทำที่ไม่ดีของลูกบ้าง แต่อย่าให้ถึงขึ้น ลงโทษลูก เกินกว่าเหตุ ดังเช่นเหตุการณ์แบบนี้เลย

ลงโทษลูก ด้วยความทารุณ

ข่าวจากเว็บไซต์ ไทยรัฐออนไลน์ ระบุว่า มีภาพคลิปวิดีโอหนึ่งที่ถูกบันทึกไว้ที่เย้ว์หยาง มณฑลหูหนานของประเทศจีน เมื่อผู้คนได้เห็นคลิปวิดีโอนี้แล้ว โดยเฉพาะคนเป็นพ่อ เป็นแม่ ต่างก็รู้สึกสะเทือนใจอย่างรุนแรง และเศร้าใจอย่างยิ่ง ไม่คิดว่าคนที่เรียกตัวเองว่า “พ่อ” จะกระทำกับ “ลูกชาย” ได้รุนแรงถึงเพียงนี้ และเมื่อทราบถึงสาเหตุที่แท้จริง ผู้เป็นพ่อก็ถูกประณามอย่างหนัก หลายคนอยากให้ตำรวจจับตัวมาลงโทษให้ได้

เด็กชายคนนี้ถูกพ่อของตัวเองมัดกับบันได และกดให้จมน้ำเป็นระยะ พร้อมกับตะโกนขู่ลูกว่า “จะเอาให้ถึงตาย” ทำให้เด็กชายทุกข์ทรมานจากการสำลักน้ำ จนร้องไห้ออกมาด้วยความเจ็บปวดและเสียใจ

ข่าวพ่อทําร้ายลูกที่จีน
ข่าวพ่อทําร้ายลูกที่จีน

เครดิตภาพ: ไทยรัฐออนไลน์

สาเหตุที่ทำให้เกิดเหตุการณ์น่าสลดใจนี้ เกิดจากเด็กชายถูกล่าวหาว่าขโมยของที่โรงเรียน ผู้เป็นพ่อ จึงตัดสินใจทำอะไรบางอย่าง เพื่อที่จะทำให้ลูกชายของตัวเองเลิกดื้อ และทำให้รู้สึกกลัวเพื่อที่จะได้รับสารภาพข้อกล่าวหานั้น รวมทั้งอยากให้ลูกหลาบจำจึงต้องใช้วิธีการที่รุนแรงดังกล่าว ในคลิปวิดีโอนี้ ได้ยินเสียงเด็กชายตะโกนว่า “ผมจะไม่ทำแล้ว ผมจะไม่ทำแล้ว!”

ชมคลิปวิดีโอได้ที่นี่

จากคลิปวิดีโอนี้ ทำให้แม่น้องเล็กเกิดความรู้สึกสะเทือนใจเป็นอย่างยิ่ง เด็ก 1 คน ถึงแม้ว่าจะกระทำผิดมากมายแค่ไหน เขาก็ยังเป็นเด็ก ยังต้องเรียนรู้ และฝึกฝนตนเองให้เป็นเด็กที่ดีได้จากการอบรม สั่งสอนของพ่อแม่ แต่ก็ต้องเป็นไปในทิศทางที่ถูกต้อง และไม่ใช้อารมณ์รุนแรง หรือการลงโทษที่ทารุณ

เลี้ยงลูกให้ เก่ง ดี มีสุข ไปกับเรา คลิกติดตามที่

อ่านต่อ “หยุดทำร้ายลูก เพราะพ่อแม่ไม่ใช่จ้าวชีวิต” คลิกหน้า 2

เรื่องที่คนอ่านมากสุด

keyboard_arrow_up