พรจากพ่อแม่

2 พระเกจิยืนยัน! ไม่มีเครื่องรางของขลังใด จะมีคุณวิเศษศักดิ์สิทธิ์ เหนือกว่า “พรจากพ่อแม่”

event
พรจากพ่อแม่
พรจากพ่อแม่

หากคุณกำลังมองหา เครื่องรางของขลัง เพื่อช่วยป้องกันสิ่งร้าย อันตรายอุปสรรคต่าง ๆ เชื่อหรือไม่เพียง พรจากพ่อแม่ ก็สามารถช่วยคุณให้รอดพ้นจากภยันอันตรายทั้งปวงได้

” พรจากพ่อแม่ ” ประเสริฐยิ่งนัก
ผู้ที่บูชาพ่อแม่จะเกิดโชคลาภปาฏิหาริย์อยู่เสมอ!

มีครูบาอาจารย์ท่านหนึ่งได้เมตตาสอนไว้ว่า การที่จะทำให้ตนเองนั้นมีความสุข ความเจริญก้าวหน้าในอาชีพการงาน เงินทองล้นเหลือ ครอบครัวมีความสุข ความสัมพันธ์กับคนรอบข้างดี  ถือเป็นเคล็ดวิชาที่ทำให้ตนเองดวงดีและเกิดปาฏิหาริย์ด้วยตนเองแบบง่ายๆ

สิ่งแรกที่จะต้องทำ ถือเป็นพื้นฐานสำคัญก่อนที่จะไปสร้างบุญที่ไหนก็ตาม ให้สร้างบุญกับพระอรหันต์ในบ้านเสียก่อน ก็คือ พ่อแม่ผู้ให้กำเนิดเรามา

พรจากพ่อแม่

เพราะคนที่จะเจริญได้นั้นต้องเป็นผู้มีความกตัญญู นอกจากกตัญญูแล้วต้องมีกตเวที คือตอบแทนท่านด้วยเท่าที่เรามีกำลัง สำหรับคนที่ชีวิตมีปัญหามากๆ คนเหล่านั้นมักเป็นผู้ละเลยไม่ดูแลพ่อแม่เท่าที่ควร เป็นคนที่ดีกับคนอื่น ให้กับคนอื่นได้หมดแต่กับพ่อแม่กลับทำดีด้วยไม่ได้ ให้ท่านไม่ได้เห็นคนอื่นดีกว่าท่าน

อ่านต่อ บทความแนะนำ >> พ่อแม่ลูกผูกพัน ด้วยกฎแห่งกรรม

ถึงแม้ท่านอาจจะเป็นคนที่มีกรรมเลี้ยงดูเรามาอย่างไม่ดีเพียงใด สิ่งที่คนเป็นลูกต้องทำคือให้อโหสิกรรมกับพ่อแม่ได้ทุกเรื่อง  ที่เป็นเช่นนั้นเพราะเวรกรรมที่ผูกพันกันมา อโหสิกรรมเสีย จะได้ให้ผลบุญทีทำร่วมกันมาส่งผลกับชีวิต และถ้าอยากดวงดีให้ตอบแทนผู้มีพระคุณ 2 ท่านนี้อย่างเต็มกำลัง อย่างเต็มใจ

พรจากพ่อแม่

 “พรใดก็ตามในโลกนี้ไม่ศักดิ์สิทธิ์และให้ผลเร็วเท่ากับพรที่มาจากปากและหัวใจของพ่อแม่”

สำหรับคนที่ติดขัดอะไรมากๆ ให้ล้างเท้าพ่อแม่และขออโหสิกรรมท่านเสียก่อน ชีวิตท่านจะเปลี่ยนไป สำหรับผู้ที่พ่อแม่เสียชีวิตไปแล้ว ให้หมั่นทำบุญอุทิศบุญไปให้ท่านอย่าได้ขาด ขอให้เชื่อว่าท่านดูแลเราอยู่ตลอดด้วยความห่วงใย

อ่านต่อ บทความแนะนำ >> วิธีขอขมาพ่อแม่ เพื่อให้ชีวิตเจริญรุ่งเรือง เรื่องสำคัญที่ลูกควรทำ!
อ่านต่อ บทความแนะนำ >> 10 วิธีใช้หนี้พ่อแม่และการอบรมสั่งสอนลูก ฉบับหลวงพ่อจรัญ วัดอัมพวัน

อ่านต่อ >> “คำยืนยันจากพระเกจิชื่อดัง ไม่มีเครื่องรางของขลังใดมีคุณวิเศษเท่าพรจากพ่อแม่” คลิกหน้า 2


ขอบคุณบทความดี ๆ จาก : จากหนังสือเรื่อง ปาฏิหาริย์วิชาศักดิ์สิทธิ์ ๔ ห้อยพระ บูชาสิ่งศักดิ์สิทธิ์ ขอพรเป็น ได้ทุกสิ่งที่ปรารถนา     โดย ธ.ธรรมรักษ์

ขอบคุณข้อมูลจาก : torthammarak.wordpress.com

เลี้ยงลูกให้ เก่ง ดี มีสุข ไปกับเรา คลิกติดตามที่

 

เรื่องที่คนอ่านมากสุด

keyboard_arrow_up