ดูแลผิวช่วงหน้าหนาว

ดูแลผิวช่วงหน้าหนาว ของลูกให้ห่างไกล ผิวแห้งที่อาจนำมาสู่ผื่นภูมิแพ้ผิวหนังที่แห้งและคัน

Alternative Textaccount_circle
event
ดูแลผิวช่วงหน้าหนาว
ดูแลผิวช่วงหน้าหนาว

ดูแลผิวช่วงหน้าหนาว เมืองไทยบ้านเราเข้าสู่ช่วงฤดูหนาวแล้วค่ะ ซึ่งอากาศเย็นๆ แบบนี้มักทำให้ผิวพรรณแห้งกร้าน  เพราะขาดความชุ่มชื้น ยิ่งโดยเฉพาะกับผิวของเด็กๆ ที่มักจะมีปัญหาได้ง่ายมากกว่าผิวของผู้ใหญ่  ดังนั้นเพื่อเป็นการดูแลผิวลูกน้อยให้ดูมีสุขภาพดี ไม่เกิดปัญหาผิวแพ้ที่นำมาสู่ผื่นภูมิแพ้ แห้ง และคัน เรามีวิธีดูแลง่ายๆ มาฝากคุณแม่กันค่ะ

 

ดูแลผิวช่วงหน้าหนาว ให้ลูกน้อยแม่ต้องมีตัวช่วยที่ดีถึงจะเอาอยู่!!

คุณแม่มือใหม่ที่มีข้อสงสัยว่าทำไมจะต้องดูแลผิวพรรณช่วงหน้าหนาวให้กับลูกมากเป็นพิเศษ นั่นก็เพราะว่าผิวของลูกตั้งแต่วัย ทารกไปจนถึงวัยเด็กเล็ก โครงสร้างผิวของพวกเขายังพัฒนาได้ไม่เต็มที่ส่งผลให้ความแข็งแรงของผิวมีไม่เท่ากับผิวของผู้ใหญ่ และเมื่อต้องเจอกับสภาพอากาศ หรือมลภาวะต่างๆ ที่มาสัมผัสกับผิว ทำให้ผิวเกิดการแพ้ระคายเคืองได้ง่าย อย่าง ในช่วงหน้าหนาวที่อากาศเย็นๆ คุณแม่มักพบว่าผิวลูกมักเกิดอาการแห้งแตกเป็นขุย ผิวที่แห้งมักทำให้เกิดอาการคัน หากลูก เกามากๆ จากผิวที่แห้งแตกจะยิ่งทำให้เกิดรอยแดงและแตกมากยิ่งขึ้นได้ค่ะ

ดังนั้นเพื่อเป็นการดูแลผิวลูกในช่วงหน้าหนาวให้ดูมีสุขภาพดี ไม่แห้งกร้านจากการขาดความชุ่มชื้น คุณแม่ควรหาผลิตภัณฑ์สำหรับใช้กับผิวเด็กโดยเฉพาะค่ะ ในการเพิ่มความชุ่มชื้นสร้างเกราะปกป้องผิวลูกให้แข็งแรง อยู่ตลอดเวลา เพื่อที่จะได้หมดปัญหาเรื่องผิวแห้ง  ผิวที่แห้งอาจนำมาสู่ผื่นภูมิแพ้ที่จะคันมากในช่วงหน้าหนาวนี้ค่ะ

Ezerra Cream

วิธีการดูแลบำรุงผิวให้ลูกในฤดูหนาวอากาศเย็นๆ แบบนี้ เพื่อไม่ให้ผิวลูกขาดความชุ่มชื้นจนแห้งกร้าน และนำไปสู่อาการ  คัน แนะนำว่าให้เลือกใช้ผลิตภัณฑ์บำรุงผิวที่อ่อนโยนต่อผิวของลูกเล็กๆ อย่าง Ezerra Cream ที่สามารถทาบำรุงผิวเพิ่มความชุ่มชื้นให้ผิวลูกหลังอาบน้ำได้ทุกวัน หรือจะทาบำรุงระหว่างวันก็ได้เช่นกัน รวมทั้งยังสามารถใช้รักษากับ ผิวที่มีอาการแพ้ อย่างผื่นภูมิแพ้ก็ได้เช่นกันค่ะ  ข้อดีของ Ezerra Cream คือ อ่อนโยนต่อผิวบอบบางของลูกน้อย ไม่มีส่วนผสมของสารสเตียรอยด์ ไม่มีพาราเบนที่เป็นสารกันเสีย ไม่มีน้ำหอม ซึ่งคุณแม่สบายใจได้ว่าสามารถใช้กับผิวลูก ต่อเนื่องได้อย่างปลอดภัย

นอกจากการทาครีมบำรุงผิวเป็นประจำทุกวันแล้ว การอาบน้ำในช่วงหน้าหนาวให้ลูกก็อาจเป็นการทำร้ายผิวได้เช่นกัน นั่น ก็เพราะว่าคุณแม่มักอาบน้ำอุ่นให้ลูก การอาบน้ำอุ่นก็เป็นสาเหตุหนึ่งที่ทำให้ผิวขาดความชุ่มชื้นได้ง่ายมากด้วยเช่นกัน  ฉะนั้นเพื่อไม่ให้ผิวลูกถูกทำร้ายจากการอาบน้ำอุ่น คุณแม่ควรเลือกใช้ผลิตภัณฑ์อาบน้ำที่ช่วยเพิ่มความชุ่มชื้น ให้กับผิวลูกในทุกวันด้วย Ezerra extra gentle cleanser ด้วยนะคะ

Ezerra extra gentle cleanser

สำหรับผลิตภัณฑ์บำรุงดูแลผิวลูกน้อยทั้ง 2 ตัว คือ Ezerra Cream  กับ Ezerra extra gentle cleanser คุณแม่สามารถหาซื้อได้ที่ร้านขายยา ซึ่งจะมีเภสัชกรให้คำแนะนำในการใช้อย่างละเอียดและถูกต้องให้ค่ะ

คุณแม่มีตัวช่วยดีๆ ในการบำรุงและดูแลผิวลูกแล้ว แบบนี้ก็หมดห่วงไม่ต้องกังวลว่าผิวแห้งที่อาจนำมาสู่ผื่นภูมิแพ้ จากสภาพอากาศที่หนาวเย็นอีกต่อไปแล้วค่ะ 

ดูข้อมูลผลิตภัณฑ์เพิ่มเติมได้ที่ www.ezerrathailand.com

 

 

เรื่องที่คนอ่านมากสุด

keyboard_arrow_up