ครบเครื่องเรื่องคุณแม่ กับสุดยอดแอปพลิเคชัน ที่จะเปลี่ยนคุณแม่มือใหม่ ให้เป็นคุณแม่มือโปรฯ

Alternative Textaccount_circle
event

ก่อนอื่นต้องขอแสดงความยินดีกับว่าที่คุณพ่อคุณแม่มือใหม่ สำหรับการมีสมาชิกใหม่เพิ่มเข้ามาในครอบครัว นับว่าเป็นช่วงเวลาที่ดีที่สุดเลยก็ว่าได้ แต่ก็ปฏิเสธไม่ได้ว่าความสุขที่ได้มามักแอบแฝงไปด้วยความกังวลใจ ตั้งแต่รู้ตัวว่าตั้งครรภ์ จนกระทั่งถึงการเลี้ยงลูก จะดีกว่าไหมหากคุณแม่ทราบถึง พัฒนาการของลูกน้อยในครรภ์ และอาการต่างๆ ที่จะเกิดขึ้นตลอดการตั้งครรภ์ และสามารถเตรียมพร้อมวิธีการเลี้ยงดูลูกที่ถูกต้องได้ล่วงหน้า เพื่อเสริมพัฒนาการที่ดีของเจ้าตัวน้อยตั้งแต่ในครรภ์

 

วันนี้ Amarin Baby & Kids จึงขอแนะนำแอปพลิเคชันสุดเจ๋ง “Hi-Family Club” แอปคุณแม่มือใหม่ ที่จะมาเป็นสุดยอดคู่มือการเลี้ยงลูกของแม่ เพราะเจ้า appเลี้ยงลูกตัวนี้จะให้ความสำคัญในเรื่องของโภชนาการ ควบคู่ไปกับการเลี้ยงดูลูกน้อยตั้งแต่คุณแม่เริ่มตั้งครรภ์ โดยแอปจะคัดสรรบทความที่มีประโยชน์ตั้งแต่ตั้งครรภ์ จนลูกน้อยอายุ 5 ปี ไม่ว่าจะเป็นเรื่องโภชนาการ พัฒนาการของลูก รวมไปถึงวิธีรับมืออาการต่างๆ ระหว่างตั้งครรภ์ ตลอดจนเคล็ดลับในการเลี้ยงลูกที่คุณแม่หลายคนอาจไม่เคยรู้ และอีกหนึ่งไฮไลท์ที่มีเพียงใน appเลี้ยงลูกตัวนี้เท่านั้น คือ การเลี้ยงลูกเชิงบวก จากแพทย์หญิงเสาวภา พรจินดารักษ์ ที่จะแนะนำเคล็ดลับสุดพิเศษที่เหมาะสมกับช่วงวัยของลูก เพื่อให้พ่อแม่ใช้เป็นแนวทางในการเลี้ยงลูก เตรียมพื้นฐานให้ลูกพร้อมดำเนินชีวิตในแต่ละวัน และพร้อมต่อยอดชีวิตให้ประสบความสำเร็จในอนาคต

แต่ความเจ๋งของแอปไม่ได้มีเพียงเท่านี้ ยังมีฟังชั่นก์ “วัดแวว” (Potential Seeking) ที่สามารถวัดความถนัดของลูกน้อยได้ตั้งแต่ 1 – 3 ขวบ โดยแอปพลิเคชันจะมีแบบสอบถามพิเศษให้คุณแม่สังเกตพฤติกรรมของลูกน้อยเพื่อวัดแววความสามารถเด่นๆ 7 ด้าน ไม่ว่าจะเป็นความสามารถทางด้านนักคิด การเป็นผู้นำ ภาษา คณิตศาสตร์ กีฬา ศิลปะ และดนตรี หลังจากรู้แล้วว่าลูกมีแววทางด้านไหน คุณแม่ก็มีหน้าที่ส่งเสริมแววด้านนั้น เพื่อให้ลูกไปได้อย่างถูกทางในสิ่งที่ตัวเขาชอบและถนัด สู่ความสำเร็จที่ยิ่งใหญ่ในอนาคต ยิ่งไปกว่านั้นยังมีฟังก์ชั่นที่เรียกว่า“เบบี้ โมเมนต์” (Baby Moment) เปรียบเสมือน ไดอารี่ สำหรับคุณแม่ได้เก็บภาพในโมเมนต์ต่างๆ ของลูกน้อย พร้อมบันทึกเรื่องราวที่เกิดขึ้นในขณะนั้นได้ด้วย และยังสามารถแชร์โมเม้นต์เหล่านี้บนเฟซบุ๊กได้แบบ Real time และยังมีฟังชั่นก์ในการติดตามการเจริญเติบโตของลูกน้อยพร้อมคำแนะนำในการดูแลลูกให้มีน้ำหนักที่เหมาะสมอีกด้วย

ด้วยยอดดาวน์โหลดกว่า 4 แสนดาวน์โหลด จำนวนคุณแม่ที่เข้าใช้เดือนละ 40,000 คน ก็สามารถการันตีได้ว่านาทีนี้ appเลี้ยงลูก Hi-Family Club  คือ สุดยอดคู่หูตัวจริงสำหรับคุณแม่มือใหม่

สามารถดาวน์โหลด Hi-Family Club Application ได้ที่นี่ทั้งระบบ iOS และ Android:

 

 

เรื่องที่คนอ่านมากสุด

keyboard_arrow_up