วิธีจัดการลูกดื้อ

แม่แชร์ วิธีจัดการลูกดื้อ จากคลินิกพัฒนาการเด็กได้ผลชัวร์!

event
วิธีจัดการลูกดื้อ
วิธีจัดการลูกดื้อ

บ้านไหนมีปัญหา “ลูกชอบร้องกรี๊ดเวลาไม่ได้ดั่งใจ” ต้องอ่าน! Amarin Baby & Kidsมีประสบการณ์ดีๆ กับ วิธีจัดการลูกดื้อ จากคุณแม่ท่านหนึ่งในพันทิป ซึ่งคุณแม่จะมี วิธีจัดการ ลูกดื้อมาก อย่างไร ตามมาดูกันค่ะ

ปัญหา ลูกดื้อมาก เกิดขึ้นได้กับทุกบ้าน โดยเฉพาะกับเด็กวัย 2 – 5 ขวบ ซึ่งถือเป็นวัยเตาะแตะที่จอมป่วนในช่วงนั้นเลยทีเดียว  เพราะโดยทั่วไปธรรมชาติของเด็กวัยนี้ยังพูดสื่อสารได้ไม่ดีนัก เด็กจะชอบสำรวจสิ่งแวดล้อม ชอบทำตามหรือเลียนแบบผู้ใหญ่  แม้จะห้ามอย่างไรก็ไม่ฟัง  จนดูเหมือนดื้อต่อต้าน  นอกจากนี้ยังคิดว่าของทุกอย่างเป็นของตัวเอง หวงของเล่น  ไม่รู้จักแบ่งปันสิ่งของ  และอารมณ์ก็แปรปรวนง่าย ถ้าไม่ได้อะไรดั่งใจก็อาจจะร้องอาละวาดได้

ซึ่งทำเอาคุณพ่อคุณแม่หลายบ้านแก้ไม่ตก บ้างก็หาข้อมูลทางอินเตอร์เน็ต บ้างถามคุณพ่อคุณแม่ข้างบ้าน ญาติพี่น้องที่มีลูก รวมไปถึงบางบ้านไปปรึกษาคุณหมอ เช่นเดียวกับคุณแม่ท่านนี้ที่จนปัญญากับปัญหา… ลูกดื้อมาก ลูกดื้อไม่เชื่อฟัง ลูกเอาแต่ใจ ชอบร้องกรี๊ดเวลาไม่ได้ดั่งใจ ถึงขั้นไปคลินิกพัฒนาการเด็ก เพื่อหา วิธีจัดการลูกดื้อ

แม่แชร์ประสบการณ์ วิธีจัดการลูกดื้อ
จากคลินิกพัฒนาการเด็ก ได้ผลเกินคาด!

ซึ่งคุณแม่ก็ประสบความสำเร็จในการปรึกษาครั้งนี้ และได้มาตั้งกระทู้ในพันทิป เพื่อแชร์ประสบการณ์ให้คุณพ่อคุณแม่ท่านอื่นๆ ได้อ่าน โดยคุณมาใช้ชื่อว่า Shirogane  พร้อมตั้งกระทู้ โดยเล่าถึงปัญหา ลูกดื้อมาก เป็นข้อๆ พร้อมบอก วิธีจัดการลูกดื้อ หลังจากไปปรึกษาคลินิกพัฒนาการเด็ก

โดยคุณแม่ได้ตั้งกระทู้ในพันทิป ชื่อหัวข้อว่า แชร์ประสบการณ์ปรึกษาปัญหาการเลี้ยงลูกจากคลินิคพัฒนาการเด็ก (เชื่อว่าแม่-พ่อหลายคนอยากหาทางออกแบบเรา)

จากนั้นก็เริ่มเล่าเรื่องราวเหตุการณ์ที่ตนเองกำลังพบเจอกับอาการ ลูกดื้อมาก ซึ่งอยากจะให้คุณแม่ลองอ่านดูทุกบรรทัด แล้วจะรู้ว่าไม่ใช่แค่ลูกบ้านเราที่ดื้อแบบนี้ แต่บ้านอื่นๆ ก็เป็น ซึ่งวิธีจัดการลูกดื้อ ไม่อยาก ลองตามไปดูพร้อมๆกัน ดังนี้ค่ะ….

เรื่องที่คนอ่านมากสุด

keyboard_arrow_up