เลือกเพศลูก

8 วิธี เลือกเพศลูก ทั้งแบบธรรมชาติและใช้เทคโนโลยี

Alternative Textaccount_circle
event
เลือกเพศลูก
เลือกเพศลูก

” เลือกเพศลูก “ อย่างไรให้ได้ผล 100% ทั้งแบบธรรมชาติและแบบที่ใช้เทคโนโลยี!

 

ในหลาย ๆ ครอบครัวไม่ว่าจะเพิ่งแต่งงานแล้วหรือเป็นคู่แต่งงานมาได้สักพักแล้วก็ตาม เมื่อรู้ว่าตัวเองพร้อมที่จะมีใครสักคนเข้ามาเติมเต็มชีวิตคู่แล้วนั้น ก็ย่อมที่จะมีความฝันอยากที่จะได้เพศของลูกตามที่ตัวเองตั้งใจฝัน แน่นอนค่ะว่า มีวิธีมากมายที่จะมาช่วยในการ “เลือกเพศลูก” เราทั้งแบบที่เป็นธรรมชาติและแบบที่ใช้เทคโนโลยีเข้าช่วย
และวันนี้เราก็ได้เตรียมข้อมูลดี ๆ มาฝากคุณพ่อคุณแม่ทุกคน ที่กำลังคิดหาวิธีต่าง ๆ นา ๆ เพื่อที่จะอยากได้เพศลูกได้ตรงตามความหวังของตัวเอง แต่ก่อนที่จะไปดูวิธีที่ว่านี้นั้น เราาทำความรู้จักเกี่ยวกับเรื่องทั่ว ๆ ไปของการเลือกเพศของลูกเรากันก่อนค่ะ
การเลือกเพศของลูกนั้น ในกฎหมายบ้านเราถือเป็นเรื่องที่ผิดกฎหมายนะคะ เพราะเป็นการผลิดหลักมนุษยธรรมและไม่มีความจำเป็น เพราะการเลือกเพศนั้น จะทำให้โอกาสในการตั้งครรภ์มีน้อยลง และมีความเสี่ยงต่าง ๆ เพิ่มมากขึ้น แต่ก็มีข้อยกเว้นเช่นกัน โดยจะต้องขึ้นอยู่กับดุลพินิจของแพทย์เป็นสำคัญค่ะ ยกตัวอย่างเช่น หากแพทย์ลงความเห็นว่า หากมีลูกเป็นเพศนี้แล้ว โอกาสรอดของเด็กอาจจะไม่สูง หรืออาจจะเป็นเรื่องของโรคทางพันธุกรรมบางอย่างที่จะสามารถถ่ายทอดไปยังลูกเฉพาะแต่เพศใดเพศหนึ่งเช่น โรคสังข์ทอง โรคเลือด โรคผิวหนังบางประเภท ถ้าหากพ่อแม่หรือคนในครอบครัวเคยมีประวัติเหล่านี้ หากได้ลูกชายก็ย่อมมีโอกาสที่จะเป็นได้ ในขณะที่ลูกสาวจะไม่เป็น อะไรแบบนี้เป็นต้น
ทั้งนี้ ยังเป็นการห้ามไม่ให้มีการขายไข่ รวมถึงการอุ้มบุญ เพราะจะเป็นการกระทำที่ผิดตาม พ.ร.บ.สถานพยาบาล 2541 และตามประกาศแพทยสภา ในเรื่องมาตรฐานการให้บริการเกี่ยวกับเทคโนโลยีช่วยการเจริญพันธุ์ ซึ่งมีข้อกำหนดว่า การตรวจวินิจฉัยโรคทางพันธุกรรมของตัวอ่อน ก่อนย้ายเข้าสู่โพรงมดลูก จะทำได้เฉพาะการตรวจวินิจฉัยโรคตามความจำเป็น และต้องไม่กระทำในลักษณะการเลือกเพศ โดยสถานพยาบาลและแพทย์ผู้ให้บริการต้องได้รับหนังสือรับรองจากราชวิทยาลัยสูตินรีแพทย์แห่งประเทศไทยแล้วเท่านั้น จึงจะสามารถทำได้

อะไรคือตัวกำหนดเพศของลูก? อ่านต่อ คลิก!

เรื่องที่คนอ่านมากสุด

keyboard_arrow_up