คุณค่าน้ำนมแม่

มอบ คุณค่าน้ำนมแม่ ด้วยเครื่องปั๊มนมมืออาชีพ

Alternative Textaccount_circle
event
คุณค่าน้ำนมแม่
คุณค่าน้ำนมแม่

คุณค่าน้ำนมแม่ อาหารที่วิเศษที่สุดสำหรับลูกน้อยตั้งแต่แรกเกิด ในน้ำนมแม่นั้นอุดมด้วยคุณค่าสารอาหารหลากหลายและครบถ้วน ที่สำคัญยังมีคอลอสตรัม(Colostrums)สารภูมิคุ้มกันในปริมาณสูง ทำให้ลดการเจ็บป่วยของลูกได้ตั้งแต่แรกคลอด เห็นไมคะว่าน้ำนมแม่นั้นมากด้วยคุณประโยชน์ของสารอาหารที่ดีต่อสุขภาพร่างกาย และการเจริญเติบโตของลูกอย่างมาก

 

คุณน้ำนมแม่ คุณค่าที่คู่ควรกับลูก

อยากให้ลูกได้ คุณค่าน้ำนมแม่ ตั้งแต่แรกคลอดคุณแม่ต้องมีวินัยในการให้นมลูก และต้องรู้วิธีจัดการกับน้ำนมแม่นั่นคือการให้ ลูกได้ดูดนมจากเต้าเร็วที่สุดหลังคลอด ต้องดูดบ่อย(ทุก 2 ชั่วโมง) ดูดถูกท่าถูกวิธี ก็จะช่วยให้ประสบความสำเร็จกับการให้ นมลูกค่ะ

การให้นมลูกดูจะเป็นเรื่องง่าย แต่กับคุณแม่มือใหม่อีกหลายๆ คน อาจจะกำลังประสบกับปัญหาการให้นมลูก ทั้งน้ำนมมา น้อย หรือไม่ก็น้ำนมมากจนลูกดูดไม่ทัน แต่ปัญหานี้สามารถจัดการได้ไม่ยากค่ะ เพียงแค่หาผู้ช่วยอย่างเครื่องปั๊มนมเป็นตัว ช่วยเสริมเพื่อให้ลูกได้รับน้ำนมแม่อย่างเต็มที่ ทีมงาน Amarin Baby & Kids มีคุณแม่คนเก่งจาก 3 ครอบครัว ที่จะมาแชร์ประสบการณ์ว่าเพราะอะไรทำไมจึงเลือกใช้เครื่องปั๊มนมมาเป็นส่วนหนึ่งในการจัดการกับน้ำนมแม่กันค่ะ

 

คุณค่าน้ำนมแม่
คุณแม่ณัฏฐนันท์ เนตรวัชระชัย อาชีพ แม่บ้าน อายุครรภ์ 8 เดือน

“ขณะนี้ตั้งครรภ์ใกล้คลอดค่ะ ตั้งใจจะให้นมลูกอย่างเต็มที่ตั้งแต่หลังคลอด จึงไปเดินเลือกหาหลายยี่ห้อมาก จนเจอเครื่องปั๊มนมของ Attitude mom ที่มีโหมดการใช้งานที่หลากหลาย ได้แก่ โหมด 2-in-1 ช่วยกระตุ้นการเพิ่มของน้ำนม บรรเทาอาการนมคัดตึง โหมด Expression ดูดน้ำนม ช่วยระบายน้ำนม โหมด Double Frequency ช่วยรีดน้ำนมให้เกลี้ยงเต้ามากขึ้น โหมด Massage ช่วยนวดกระตุ้นเต้านมให้น้ำนมไหลเวียนดี และโหมดพิเศษ Turbo mode ที่ช่วยเพิ่มแรงดูด จึงตัดสินใจใช้เครื่องปั๊มนมของ Attitude mom เพื่อเตรียมพร้อมช่วยในการให้นมแม่แก่ลูกน้อยตั้งแต่หลังคลอดค่ะ”

คุณค่าน้ำนมแม่
คุณแม่พลอยพิชชา นิธิอนันตภัตร์ อาชีพ พนักงานธนาคาร และน้องอัญญา – ด.ญ.อัญญารินทร์ เทพแพง อายุ 3 สัปดาห์ 3 วัน

“เป็นคุณแม่มือใหม่ค่ะพึ่งคลอดลูกสาวได้ 3 สัปดาห์ เลือกใช้เครื่องปั๊มนม 4 โหมดอัจฉริยะ Attitude mom รุ่น All in Mom  (Active) เพ ราะศึกษาหาข้อมูลมาหลายยี่ห้อ ส่วนตัวชอบซิลิโคนกรวยปั๊มที่ไม่แข็ง ทำให้ไม่เจ็บเต้าเหมือนพลาสติก และแรงดูดปั๊มนมของเครื่องยังสามารถปรับระดับได้เหมือนการดูดนมที่เป็นธรรมชาติของลูกน้อย นอกจากนี้สิ่งที่ประทับใจคือ  ตัวสายของเครื่องปั๊มนม เพราะเป็นสายต่อ 2 หัว (สายปั๊มคู่) แยกน้ำนมได้ 2 ขวด ปั๊มนมเสร็จเพียงเปลี่ยนจุกนมก็สามารถให้ลูกน้อยทานได้เลย ที่สำคัญเวลาที่คุณแม่มีอาการคัดตึงแล้วใช้เครื่องปั๊มนม จะรู้สึกโล่ง ปั๊มนมได้เกลี้ยงเต้ามากขึ้น Attitude  mom ช่วยให้คุณแม่ให้นมแก่ลูกได้ง่ายขึ้น เป็นตัวช่วยที่ทำให้แม่ไม่เหนื่อย สะดวก ปั๊มง่าย ปั๊มเร็ว ให้ลูกได้รับนมแม่เต็มที่ตลอดเวลาค่ะ”

 

Attitude mom
คุณแม่จุฑาภรณ์ เดิร์กเซน อาชีพ นักเขียนฟรีแลนด์ และน้องโนอาร์ เดิร์กเซน อายุ 8 เดือน 22 วัน

“คุณแม่ให้นมลูกตั้งแต่แรกเกิดจนกระทั่งทำงานจึงต้องใช้เครื่องปั๊มนมเป็นตัวช่วย จึงคุณแม่ใช้เครื่องปั๊มนม 4 โหมดอัจฉริยะของ Attitude mom รุ่น All in Mom (Durable) สิ่งแรกที่รู้สึกประทับใจคือกรวยซิลิโคน เพราะเวลากรวยปั๊มรัดไปกับเต้านมแล้วไม่รู้สึกเจ็บเลยค่ะ และเครื่องปั๊มยังมีแรงดูดที่พอเหมาะช่วยลดอาการคัดเต้านม ป้องกันเต้านมอักเสบ กรวยปั๊มเป็นซิลิโคน 100 เปอร์เซ็นต์ ที่นิ่มแนบสนิทกับเต้า ใส่สบาย ปั๊มง่ายด้วยค่ะ อีกสิ่งหนึ่งที่ประทับใจ ถ้าอุปกรณ์ชิ้นไหนชำรุดหรือเสียสามารถซื้อแยกชิ้นได้หมด แม้ชิ้นเล็กชิ้นน้อย เช่น  ยางชีลหายก็ซื้อได้ ไม่เหมือนยี่ห้ออื่นที่ต้องซื้อทั้งเซ็ตจึงมั่นใจและคิดว่าจะใช้ Attitude mom จนลูกโตค่ะ”

 

เห็นเทคนิคดีๆ จากการเลือกใช้เครื่องปั๊มนม Attitude mom ที่เป็นเครื่องปั๊มนมคู่ใจของคุณแม่ทั้ง 3 ท่านแล้ว บอกได้คำเดียวเลยค่ะว่าคุ้มค่ากับการลงทุนเป็นอย่างมาก เพราะผลลัพธ์ที่ได้กลับมาคือลูกได้ทานนมแม่นานมากกว่า 6 เดือน จึงแนะนำว่าหากตอนนี้คุณแม่มือใหม่คนไหนที่กำลังมองหาเครื่องปั๊มนมที่จะช่วยทำให้สามารถเก็บสต็อกนมไว้ให้ลูกทานกันนานไปจนลูกโตล่ะก็ เครื่องปั๊มนม Attitude mom ถือว่าเป็นตัวช่วยที่ดีมากๆ ให้กับคุณแม่อย่างแน่นอนค่ะ

สำหรับคุณแม่ที่เลี้ยงลูกด้วยน้ำนมแม่ และสนใจเครื่องปั๊มนม Attitude mom สามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ 3 ช่องทาง ดังนี้ค่ะ…

เว็บไซต์ www.attitudemombreastpump.com
Line   @Attitudemom
Facebook  
https://www.facebook.com/attitudemom/

รับรองว่าไม่ผิดหวังในคุณภาพการใช้งานที่คุ้มค่าค่ะ

เรื่องที่คนอ่านมากสุด

keyboard_arrow_up