ตั้งชื่อลูก

ไอเดีย! ตั้งชื่อลูก ตามหนัง และการ์ตูนดังกว่า 50 ชื่อ

event
ตั้งชื่อลูก
ตั้งชื่อลูก

หากคุณพ่อคุณแม่กำลังมองหาไอเดีย ตั้งชื่อลูก ตามหนัง และการ์ตูนดัง เชิญทางนี้เลยค่ะ Amarin Baby & Kids มีชื่อแบบ เก๋ เท่ น่ารัก ไม่เหมือนใคร มาแนะนำ ซึ่งได้ไอเดียมาจากภาพยนตร์ เกมส์ และการ์ตูนยอดฮิต จะมีชื่อใดบ้างมาดูกันเลย

ชื่อเสียงเรียงนาม เป็นสิ่งหนึ่งที่ต้องมีติดตัวตั้งแต่เกิด และมีความสำคัญมากสำหรับมนุษย์ที่กำเนิดเกิดมา เพราะชื่อนั้นหมายถึงตัวตนบนโลกใบนี้ ซึ่งการตั้งชื่อลูกที่สำคัญมาเป็นอันดับแรกคือชื่อจริงและนามสกุล ที่คนเป็นพ่อเป็นแม่ต้องคิดไว้ตั้งแต่แรกเกิดเพื่อเขียนลงในเอกสารสำคัญต่าง ๆ

แต่สำหรับคนไทยนั้นไม่ได้มีเพียงชื่อ นามสกุล เหมือนในละครหรือมีวัฒนธรรมเหมือนกับประเทศอื่น ประเทศไทยมักนิยมเรียกชื่อเล่น หรือชื่อที่ไม่เป็นทางการมากกว่า ทว่าการตั้งชื่อลูก สำหรับชื่อเล่นนั้นจึงมีความจำเป็นไม่แพ้กันในการเรียกขาน เพราะมันจะติดตัวและชินปากไปตลอดชีวิตเช่นกัน

รวมไอเดีย ตั้งชื่อลูก ตามหนัง และการ์ตูนดังกว่า 50 ชื่อ

ตั้งชื่อลูก ตามหนัง

ถึงจะเป็นพ่อแม่ยุคใหม่ แต่ก็เชื่อว่าต้องเคยผ่านพ้นความเป็นเด็กที่ต้องเคยดูการ์ตูนกันมาก่อน ซึ่งไม่ว่าจะเป็นทั้งหนัง เกมส์ การ์ตูนญี่ปุ่น หรือการ์ตูนฝรั่ง ก็เป็นสิ่งที่หลายคนชื่นชอบและผูกพันมานาน เพราะบางเรื่องก็มีให้อ่าน และดูมาตั้งแต่เด็กจนปัจจุบัน เรียกได้ว่าเหมือนเป็นคนคุ้นเคยกันเลยก็ว่าได้ ซึ่งก็ทำให้คุณพ่อคุณแม่มีตัวละครโปรดที่แตกต่างกันไป

และแน่นอนว่าชื่อตัวการ์ตูนน่ารักๆ หลายตัวที่คุณพ่อคุณแม่เคยผูกพันกันมานั้น พอมีเจ้าตัวน้อยเข้ามาในชีวิต ก็ต้องมีอยู่ในใจติดโผน่าเอามาตั้งชื่อลูกกันบ้าง Amarin Baby & Kids จึงไอเดียการ ตั้งชื่อลูก ตามหนัง และการ์ตูนดัง แบบ เก๋ เท่ น่ารัก ไม่เหมือนใคร มาแนะนำ ซึ่งมีทั้งจากภาพยนตร์ เกมส์ และการ์ตูนดัง แล้วจะมีชื่อใดบ้างมาดูกันเลย

 

คลิกอ่าน >> “ไอเดียตั้งชื่อลูก ตามภาพยนตร์ และการ์ตูนดัง” หน้า 2

เลี้ยงลูกให้ เก่ง ดี มีสุข ไปกับเรา คลิกติดตามที่

 

เรื่องที่คนอ่านมากสุด

keyboard_arrow_up