คินดี้ ซันสกรีนโลชั่น

คินดี้ ซันสกรีนโลชั่น ลูกใช้ดี “ผิวไม่ไหม้แดด” แม่จึงอยากบอกต่อ

Alternative Textaccount_circle
event
คินดี้ ซันสกรีนโลชั่น
คินดี้ ซันสกรีนโลชั่น

คินดี้ ซันสกรีนโลชั่น ตัวช่วยปกป้องผิวจากแสงแดดร้อนแรง โดยเฉพาะหน้าร้อนแบบนี้ถ้าแม่ๆ ไม่ทาครีม หรือโลชั่นกัน แดดให้ผิวลูก อาจเกิดปัญหาผิวจากการถูกแสงแดดทำร้ายจนผิวไหม้เสียได้นะคะ วันนี้จึงอยากมาแนะนำให้รู้จักกับโลชั่นกันแดดสำหรับผิวเด็กจาก KINDEE ขอบอกว่าผลิตจากสารสกัดธรรมชาติออร์แกนิคด้วยนะคะค่ะ

 

คินดี้ ซันสกรีนโลชั่น ลองใช้ครั้งแรกก็รักเลย

เข้าหน้าร้อนแล้วแม่ๆ รู้ไหม ผิวลูกก็ต้องทากันแดดด้วยนะ มาค่ะ วันนี้จะพาไปรู้จักกับ คินดี้ ซันสกรีนโลชั่น ตัวช่วยในการปกป้องผิวลูกน้อยจากแสงแดด สำหรับแม่ๆ ที่มีลูกเล็กตั้งแต่ 6 เดือนขึ้นไป สามารถหาโลชั่นกันแดดที่ปลอดภัยสำหรับเด็กมาทาผิวก่อนออกแดดให้ลูกได้ค่ะ

คินดี้ ซันสกรีนโลชั่น

ขอแนะนำว่าถ้าจะซื้อกันแดดให้ลูก ต้องเป็นกันแดดสำหรับใช้กับผิวเด็กเท่านั้นนะคะ เพราะลูกเล็กๆ โครงสร้างผิวเขายังไม่แข็งแรงเหมือนผิวผู้ใหญ่อย่างเราๆ ค่ะ ดังนั้นอาจมีการแพ้ ระคายเคืองส่วนผสมบางตัวที่อยู่ในกันแดดได้ ฉะนั้นเพื่อ   ป้องกันการแพ้ผลิตภัณฑ์กันแดด ขอให้เลือกเป็นโลชั่นกันแดดของเด็กเท่านั้นค่ะ

อย่างกันแดดคินดี้ที่ลองมาใช้กับผิวลูก ขอบอกว่าแม่ก็ไม่ได้หยิบซื้อมาส่งๆ นะจ๊ะ ก่อนเอามาใช้ทาผิวลูก ก็ต้องอ่านดูส่วนประกอบในโลชั่นกันแดดกันก่อนนะคะ แล้วคินดี้โลชั่นกันแดดเด็กเขามีดีอะไร ทำไมแม่ถึงตัดสินใจซื้อมาทาผิวลูกก่อนออกแดด

  1. ปราศจากสารเคมีอันตราย PABA (Para-Aminobenzoic Acid)
  2. ปราศจากสารพาราเบน
  3. ไม่มีน้ำหอม

พออ่านข้างกล่องบอกว่าไม่มีส่วนผสมของ 3 ตัวนี้ แม่นี่ยิ้มเลย เพราะผิวลูกจะได้ไม่เสี่ยงกับอาการระคายเคือง แพ้อักเสบ หลังจากทากันแดด เด็กที่มีปัญหาผิวแพ้ง่ายก็ใช้ได้ปลอดภัย เพราะเขาการันตีมาด้วยว่าผลิตภัณฑ์เป็น Hypo-allergenic Tested ที่ผ่านการทดสอบทางการแพทย์ว่าไม่ทำให้แพ้ และระคายเคืองค่ะ

คินดี้ ซันสกรีนโลชั่น

คินดี้ ซันสกรีน (Kindee sunscreen lotion) เป็นกันแดดที่ใช้ได้ทั้งกับผิวหน้า และผิวกาย มีค่าการปกป้องผิวจากแสงแดดอยู่ที่ SPF 40 PA+++ เป็นสูตรกันน้ำด้วย แบบนี้จะพาลูกๆ วิ่งเล่นสนุกนอกบ้าน หรือพาไปเที่ยวทะเล ก็สามารถทากันแดดคินดี้ได้ค่ะ

คินดี้ ซันสกรีนโลชั่น

ยังไม่หมดแค่นี้นะคะ เพราะกันแดดคินดี้ ก็ยังเป็นสูตร Mineral Based ซึ่งใช้แร่ธาตุธรรมชาติ zinc oxide และ titanium dioxide ทำการปกป้องผิวจากแดดด้วยหลักการสะท้อนออกทั้งหมด ทำงานโดยเพียงเคลือบบนผิว ไม่ซึมลงสู่ผิว ต่างจากแบบสารเคมีที่มีอยู่ในครีมกันแดดทั่วไป ที่มีงานวิจัยบ่งชี้ว่าห้ามใช้ในผู้ตั้งครรภ์และเด็กเล็ก สูตรนี้ยังไม่ทำร้ายปะการังในทะเลและไม่ทำให้เสื้อของเด็กๆ มีคราบเหลืองด้วยค่ะ

นอกจากนี้ยังมีสารสกัดธรรมชาติออร์แกนิค ที่ให้ความชุ่มชื่นกับผิวของเด็กๆ ด้วย  เช่น Aloe Vera พร้อมกับมีกลิ่นหอมอ่อนๆ ของ Essential Oil สกัดจากดอกลาเวนเดอร์ ขอบอกว่ากลิ่นหอมให้ความสดชื่นที่ผิวมากๆ อันนี้แม่ก็ลองทากับผิวของตัวเองด้วย ชอบกลิ่นหอมนี้มากค่ะ

คินดี้ ซันสกรีนโลชั่น

ส่วนคุณแม่ หรือเด็กๆ ที่ร้องยี้เวลาทาโลชั่นกันแดด เนื่องจากเหนียวตัว อยากบอกว่าเนื้อโลชั่นของกันแดดคินดี้ เป็นเนื้อโลชั่นที่บางเบามาก ซึมลงผิวเร็ว จึงไม่ทำให้รู้สึกเหนียวเหนอะหนะที่ผิวเลยค่ะ ลูกชอบมาก แม่ก็ชอบด้วยเหมือนกันค่ะ

เมืองไทยบ้านเราเป็นเมืองร้อนค่ะ และหน้าร้อนก็ดูจะยาวนานกว่าฤดูอื่นๆ ฉะนั้นต้องไม่ลืมดูแลปกป้องผิวของเด็กๆ ด้วยการทากันแดดออกออกจากบ้านทุกวันด้วยนะคะ เพื่อที่ผิวลูกจะได้ไม่คล้ำเสียจากการถูกแสงแดดทำร้าย แล้วก็จะได้ห่างไกลจากปัญหาผิวไม่ว่าจะเป็น ผิวไหม้แดด แล้วก็โรคมะเร็งผิวหนังด้วยค่ะ

สนใจดูผลิตภัณฑ์กันแดดเพิ่มเติมได้ที่ www.kindeekids.com หรือ Facebook kindeekids

คินดี้ ซันสกรีนโลชั่น

Model : ดช. ชิติพัทธ์​ ณ​ นคร​ (น้องอชิ)

เรื่องที่คนอ่านมากสุด

keyboard_arrow_up