ลองแล้ว มั่นใจ!! เซรั่มอัญชัน เพื่อผมดกดำของคุณหนู

event

หากคุณแม่กำลังกังวลใจกับเรื่องผมบางคิ้วบางของลูกน้อย หรือแม้กระทั่งปัญหาผมบางของผู้หญิงเรา ลองมาดูประสบการณ์จากผู้ใช้จริงและวิธีการแก้ไขปัญหาให้ทุกอย่างเปลี่ยนแปลงไปด้วยดี จนลูกน้อยและคุณแม่มีผมสวยกันได้ทุกคนค่ะ

  • มาร์ลินเผยเคล็ดลับผมดกหนาและยาวเร็วภายใน 1 เดือน

ai+aoon

14 ตค 2557 น้องมาร์ลินลืมตาดูโลก ในขณะที่ทุกคนกำลังชื่นชมในความน่ารักของทารกน้อย คุณพระ!!! ลูกดิฉัน ฉายแววหัวเหม่งมาแต่ไกล เริ่มกังวลนิดๆ หลังจากนั้นก็เริ่มค้นหามองหาตัวช่วย แน่นอนตามโบราณว่า ไม่พ้นอัญชัน พอทาลูกเสร็จ ก็เลอะเทอะไปหมดทั้งแม่ทั้งลูก เหงื่อออกก็ไหลมาติดเสื้อแม่ วุ่นวายไปหมด ชุดสวยตัวเก่งต่างเลอะด้วยอัญชันที่แอบทิ้งคราบไว้บางๆ

จนเมื่อมาพบ ai+aoon นวัตกรรมใหม่ของเด็กยุคนี้ กับการทำอัญชันมาสกัดคัดแต่สรรพคุณเด็ดๆ มาล้วนๆ อ่านแล้วมันต้องลองสักหน่อย จัดมาทั้งเซรั่มใส่ผมและคิ้ว เซรั่มใส่ผม ซึมเร็วมาก ไม่เหนียวไม่ทำให้รำคาญ ใส่เหมือนบำรุงผม น้องมาร์ลินชอบมาก พอทำเองได้ ก็เริ่มขอแม่ใส่เองส่วนเซรั่มคิ้ว จับถนัดมือ วาดแล้วไม่เลอะเทอะ ไม่หก ทั้งสองชิ้นคุ้มค่า คุ้มราคามาก 1 ขวดใช้ได้นานมากจนแอบคิดว่า ร้านจะกำไรมั้ย ใช้ได้นานขนาดนี้ ราคาก็ไม่แพงเลย เลิฟจริงๆ

ai+aoon

1 เดือนผ่านไป หลังใช้อย่างต่อเนื่อง ทำให้เห็นผลชัดเจนขึ้นว่าลูกสาวเริ่มฉายแววสวยเพราะผมหนาขึ้น คิ้วก็เข้มขึ้น อย่างเห็นได้ชัด ถือว่าผลเป็นที่น่าพอใจคุณแม่อย่างมาก ขอบคุณผลิตภัณฑ์ดีๆ จาก ai+aoonที่ทำให้สาวหัวเหม่งหายไป มีแต่สาวน้อยแสนสวย ผมสลวยสวยเก๋ ยังคงเป็นแฟน ai+aoonต่อไป ใช้กันไปยาวๆ : แม่ลูกปลา น้องมาร์ลิน

 

  • น้องอชิ หล่อเข้มเพราะมีคิ้ว

ai+aoon

น้องชื่อน้องอชิค่ะ ตอนนี้อายุ 1ขวบ 6 เดือนตอนเกิดคิ้วบางมากๆ ค่ะ แทบจะมองไม่เห็นคิ้วเลยก็เลยหาอัญชันสดมาเขียนก่อน เพราะกลัวคิ้วจะบางเหมือนแม่555 ใช้อัญชันเขียนทีคิ้วเลอะ เหมือนยักษ์ เขียนลำบากมากเพราะลูกไม่ค่อยอยู่นิ่ง

ai+aoon

โชคดีมีคนแชร์เพจไออุ่นมาพอดี เลยลองเข้าไปดูรีวิว เห็นรีวิวเยอะมากกกก เลยตัดสินใจซื้อมาใช้ทันทีพอได้ลองใช้แล้วรู้สึกมันใช่เลย !! ชอบมากก ทาง่ายค่ะ ไม่เลอะ ลูกไม่แพ้ พกติดกระเป๋าเลย นึกได้ตอนไหนก็เขียนตอนนั้น ตอนนี้ลูกคิ้วสวยกว่าแม่เยอะเลย ปลื้มค่ะ  ลูกชายหล่อเข้มขึ้นเพราะมีคิ้วแล้ว ขอบคุณ ai+aoon มากค่ะ^^

 

  • ตัวช่วยเด็ดๆแก้ปัญหาผมร่วงของคุณแม่ณิชนันท์

ai+aoon

สวัสดีค่ะ ชื่อณิชนันท์อายุ 35 ปีนะคะ จากตอนแรกเป็นคนที่มั่นใจในผมของตัวเองมากๆ ว่าเป็นคนที่เส้นผมแข็งแรง ยาวเร็ว หนา ดำ ปลื้มมาก…พอช่วงที่ตั้งครรภ์ก็เคยได้ยินที่โบราณว่าไว้ถ้าลูกจำหน้าได้ผมแม่จะร่วง ตอนช่วงแรกที่ลาเลี้ยงลูกอยู่บ้านก็ยังเฉยๆ  เพราะยังไม่มีอาการผมร่วงให้เห็น  แต่พอขวัญข้าวอายุได้ 4 เดือน เริ่มมีการสังเกตเห็นถึงเส้นผมที่ร่วงอยู่ตามพื้นบ้านเป็นจำนวนมาก  รวมไปถึงเวลาหวีผมหรือสางผม จะมีเส้นผมติดออกมาเป็นกำๆ  ตอนนั้นเริ่มเครียดแต่หลายๆ คนที่เคยมีลูกบอกเดี๋ยวก็หาย  ช่วงนั้นไม่กล้าหวีผมหรือจับเส้นผมเลย  รวมไปถึงเริ่มมีอาการหัวล้านตรงขมับทั้ง 2 ข้าง  ยิ่งเครียดและดูแย่กว่าเดิม

ai+aoon

จนได้มารู้จักกับเซรั่มอัญชันสกัด  ai+aoon  ที่จริงๆ แล้วตั้งใจซื้อมาทาให้ขวัญข้าว เพราะพอนางโกนผมไฟเสร็จผมดันไม่ค่อยจะยอมขึ้นซะงั้นทั้งๆ ที่ตอนคลอดออกมาคิ้ว ผมมาเต็ม พอทาเซรั่มให้ลูกเสร็จก็เอามือที่ยังมีเซรั่มอยู่มาถูๆ ที่ขมับแม่ต่อ ผ่านมาประมาณ 4 เดือน เริ่มมีไรผมขึ้นมาบริเวณขมับให้เห็น จนตอนนี้เริ่มงอกกลับมาจนหนาขึ้นเกือบๆ เท่าเดิมแล้ว รวมไปถึงผมและคิ้วของขวัญข้าวก็เริ่มหนาและยาวขึ้นเหมือนๆ ตอนคลอดแล้ว ดีใจมากๆๆเลยค่ะ ต้องขอขอบคุณผลิตภัณฑ์ดีๆๆแบบนี้ด้วยนะคะ เรื่องผมและคิ้วต้องยกให้ ai+aoon เค้าเลยค่ะ

 

  • น้องนวิน กับความประทับใจในเซรั่มอัญชัน ai+aoon

จุดเริ่มต้นที่รู้จัก Butterfly pea baby hair serum ของ ai+aoon baby เนื่องจากไปเดินงาน Amarin baby & kids fair ที่ไบเทคบางนา ตอนนั้นยังท้องอยู่ใกล้ๆคลอด เราก็มองหาพวกเซรั่มบำรุงผม คิ้ว ให้ดกดำ อะไรทำนองนี้อยู่แล้ว พอดีไปเจอในงานนี้ ก็จัดมาเลย 1 ขวด พอถึงวันกำหนดผ่าคลอดคุณแม่ตื่นเต้นมากกกก….แรกเกิดน้องนวินก็พอมีผมมีคิ้วอยู่บ้างนะคะ

ai+aoon

แต่ก็ยังไม่มากเท่าที่แม่ต้องการ รอจนน้องอายุครบ 1 เดือน ก็เริ่มใช้เลย ทาทุกวันเช้า-เย็น พอน้องอายุ 2 เดือน ผลลัพธ์ออกมาเป็นแบบนี้ค่ะ

ai+aoon

ก็ยังคงทาๆๆให้น้องไปเรื่อยๆ เพราะคุณแม่ชอบที่เนื้อเซรั่มไม่เหนียวเหนอะหนะ ทำให้น้องไม่รู้สึกรำคาญ ไม่มีกลิ่น/สี ใช้แล้วไม่ต้องล้างออก ที่สำคัญปราศจากน้ำหอม และพาราเบนด้วยค่ะ นี่ก็คือรูปน้องช่วงอายุ 3 เดือน จนถึงปัจจุบันค่ะ และก็คิดว่าจะใช้ต่อไปเรื่อยๆค่ะ

 

  • อยากดูมีคิ้วเวลาหน้าสด มุกเลือกใช้ ai+aoon ค่ะ

ai+aoon

สวัสดีค่ะ ชื่อมุกนะคะ ตอนนี้อายุ 21 ปีค่ะ ปกติเป็นคนคิ้วบางมาก คุณพ่อคุณแม่ก็คิ้วบาง พอดีมีพี่แนะนำเซรั่มai+aoonมาให้ลองใช้ เพราะลูกของพี่เค้าใช้แล้วคิ้วเข้มขึ้น ซึ่งปกติที่บ้านก็ชอบใช้สินค้าที่ทำจากธรรมชาติ และสินค้าของเด็กอยู่แล้วเพราะรู้สึกว่าอ่อนโยนดี ก็เห็นว่าน่าสนใจดี ก็เลยลองใช้ดู ใช้ไปได้ประมาณเดือนนึง ทาทุกวันเช้า-เย็นหลังอาบน้ำ ตามคำแนะนำ แล้วลองถ่ายรูปเอามาเปรียบเทียบกัน เออ..มันใช่เลย คิ้วดูเข้มขึ้นจริง

เพื่อนที่พักอยู่หอด้วยกันก็ทักว่า พักนี้คิ้วดูเข้มขึ้นนะ ทั้งๆที่เราก็ไม่ได้บอกใครนะ แสดงว่าเพื่อนก็สังเกตเห็นเหมือนกัน รู้สึกชอบมากๆๆเลยค่ะ ตอนแรกคิดว่าสินค้าเด็ก เราใช้อาจจะไม่เห็นผล แต่มันใช้ได้จริง เห็นผลจริง ปัจจุบันเป็นไอเทมขาดไม่ได้เลยค่ะ แต่ก็ไม่ได้ทาทุกวันนะคะ พอเข้มแล้วก็ทา วันเว้น 2 วัน นึกขึ้นได้ก็ทา เพื่อบำรุงคิ้วให้ดูเข้มและเรียงตัวสวยค่ะ ขอบคุณผลิตภัณฑ์ดีๆจากai+aoonมากๆค่ะ

เซรั่มอัญชัน ai+aoon

FB : ai+aoon Baby Thailand

Line: @aiaoon

IG : aiaoonfanpage

www.aiaoon.com

*********************************************************************

เรื่องที่คนอ่านมากสุด

keyboard_arrow_up