9 นางงามระดับประเทศ กลายเป็นคุณแม่สวยปิ๊ง!

event

ในช่วงที่มีการประกวด นางงาม เวทีดังอย่าง มิสยูนิเวิร์ส Amarin Baby & Kids ก็ไม่พลาดที่จะขอตามกระแส จึงรวบรวมเหล่านางงามที่กลายเป็นคุณแม่แล้ว แต่ก็ยังสวยปิ๊ง แถมลูกๆ ก็ยังฉายแววสวยหล่อ โปรไฟล์ดี ไม่แพ้คุณแม่อีกด้วย จะมีใครบ้าง ตามมาดูกันเลยค่ะ

ซึ่ง Miss Universe 2017 เป็นครั้งที่ 66 กำหนดจัดในวันที่ 26 พฤศจิกายน ค.ศ. 2017 โดยจัดประกวดที่ ลาสเวกัส รัฐเนวาดา ประเทศสหรัฐ  โดยประเทศไทยได้สาวสวยอย่าง มารีญา พูลเลิศลาภ เจ้าของตำแหน่ง มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2560

โดยก่อนหน้านี้ก็มีนางงามสาวไทยสุดสวย ที่ไปสร้างชื่อเสียงไว้บนเวที Miss Universe มาแล้วถึง 2 คนด้วยกัน คือ คุณปุ๊ก อาภัสรา หงสกุล ได้เข้าประกวดนางสาวไทยเมื่อปี พ.ศ. 2507 (ค.ศ.1964) และเป็นนางงามจักรวาลคนที่ 14 ของโลก จากนั้นก็ทิ้งช่วงเวลาอีกนานถึง 24 ปี ประวัติศาสตร์ก็ซ้ำรอยเดิมอีกครั้ง เมื่อ คุณปุ๋ย ภรณ์ทิพย์ นาคหิรัญกนก ก็เป็นสาวงามจากประเทศไทยที่ครองมงกุฎนางงามจักรวาลเป็นคนที่ 2 ได้สำเร็จ

ส่อง 9 นางงาม ระดับประเทศ กลายเป็นคุณแม่สวยปิ๊ง

และจากเวทีนางงามนี้เอง ทาง Amarin Baby & Kids ก็ขอเกาะกระแสตามไปด้วย โดยได้รวบรวมเหล่านางงามจากทุกเวทีดังของบ้านเรา ที่กลายเป็นคุณแม่ มีทายาทสืบสกุลกันหมดแล้ว ไปดูกันค่ะ  ว่าจะมีใครกันบ้าง แล้วนางงามแต่และคนจะยังสวยปิ๊งเหมือนเดิมหรือไม่ รวมทั้ง ลูกสาวลูกชายจะได้รับความงามของคุณแม่กันมาอย่างไรบ้าง มาดูกันเลยค่ะ

นางงาม

นางงาม คนแรกคงเป็นใครไปไม่ได้นอกจาก คุณปุ๊ก อาภัสรา หงสกุล

เจ้าของ นางงาม มงกุฎระดับจักรวาล โดยคุณปุ๊ก อาภัสรา ได้แต่งงานกับเจ้าสัว สุทธิเกียรติ จิราธิวัฒน์ ประธานกรรมการ บริษัท โรงแรมเซ็นทรัลพลาซา จำกัด (มหาชน) ซึ่งทั้ง 2 ก็มีลูกชายหัวแก้หัวแหวนไว้สืบสกุล 1 คน นั่นก็คือ หนุ่มป๊อก ภัสสรกรณ์ จิราธิวัฒน์ นักธุรกิจและแร็พเปอร์สุดฮิป ที่มีดีกรีเป็นหวานใจของนางเอกสาว มาร์กี้ ราศี ซึ่งทั้ง 2 ก็กำลังจะมีพิธีวิวาห์ในเร็วๆ นี้อีกด้วย

นางงาม

โดย คุณแม่ปุ๊ก อาภัสรา ได้รับมงกุฎนางสาวไทยในปี 2507 ก่อนจะเข้าเป็นตัวแทนสาวไทยไปประกวดบนเวทีนางงามจักรวาลปี 2508 และสามารถคว้าอันดับ 1 นางงามจักรวาลคนที่ 14 มาครอง ด้วยอายุเพียง18 ปีเท่านั้น และยังถือเป็นนางงามจักรวาลคนแรกของไทยอีกด้วย

และแม้จะผ่านไปกว่า 60 ปีแล้ว แต่ความสวยของ คุณแม่ปุ๊ก อาภัสรา ก็ยังเป๊ะปังอยู่ตลอด ๆ ส่วนคุณลูกก็ได้รับออร่าความหน้าตาดีไปจากคุณแม่แบบเต็ม ๆ แถมบางมุมยังแอบหน้าคล้าย ๆ กับคุณแม่อีกด้วย
นางงาม นางงาม

ขอบคุณภาพจาก IG @pokmindse , @apasra_spa และ club.sanook.com

อ่านต่อ >> “รวมนางงามระดับประเทศ กลายเป็นคุณแม่สวยปิ๊ง” คลิกหน้า 2

เลี้ยงลูกให้ เก่ง ดี มีสุข ไปกับเรา คลิกติดตามที่

 

เรื่องที่คนอ่านมากสุด

keyboard_arrow_up